Toyota GR Yaris bổ sung thêm biến thể nhằm nâng cao hiệu suất tại quê nhà

16:22 | 08/06/2021 - Mai Hương
Theo dõi Auto5 trên
Toyota chính thức giới thiệu một biến thể GR Yaris tại Nhật Bản với những trang bị đặc biệt cùng bản cập nhật phần mềm qua hệ thống. Bên cạnh đó là những nâng cấp nhằm cải thiện thêm về hiệu suất của mẫu xe thể thao này.

Biến thể mới của GR Yaris mang tên Morizo Selection. Mẫu xe được sản xuất dựa trên phiên bản RZ được bán tại thị trường nội địa. Trên thực tế, Morizo được biết đến là bí danh xe đua của Giám đốc điều hành Toyota Akio Toyoda.

Mẫu xe được trang bị bộ vi sai chống trượt Torsen ở phía trước và phía sau. Bánh xe được làm từ hợp kim rèn BBS 18 inch và lốp Michelin Pilot Sport 4S. Ở biến thể này, chiếc xe vẫn được trang bị kẹp phanh màu đỏ được bọc đệm cũng như bộ giảm chấn được sửa lại. Bên cạnh đó, lò xo sử dụng loại cứng hơn cùng với thanh chống lật.

2828
2727

Biến thể này bổ sung thêm biểu tượng Morizo trên kính chắn gió. Bên cạnh logo Rookie Racing trên bánh xe và trên cửa sổ sẽ có thêm những tùy chọn về màu sắc để trang trí đường khâu ghế, lò xo cuộn hay bộ phận giảm xóc. Màu sơn ngoại thất của GR Yaris Morizo Selection gồm có: Platinum White Pearl Mica, Emotional Red II và Precious Black Pearl.

2020
2121
2222

Nhà sản xuất ô tô hàng đầu tại Nhật Bản cũng cho biết từ mùa xuân năm sau, chiếc xe này sẽ bắt đầy có phần mềm mới nhất để tối ưu hóa khả năng lái, rẽ và dừng xe. Đồng thời bổ sung thêm một số tính năng cá nhân hóa phù hợp, bao gồm tùy chỉnh phần mềm riêng dựa trên dữ liệu lái xe của khách hàng.

2424
2525
2626

Tuy nhiên, khả năng cá nhân hóa chiếc xe chỉ có sẵn khi thông qua dịch vụ đăng ký Kinto của Toyota Nhật Bản. Phí dịch vụ của Kinto rơi vào khoảng 54.350 yên/ 1 tháng sử dụng.

Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Link gốc

Từ khóa: GR Yaris

Mẫu xe phổ biến ở Việt Nam

Hãng xe tìm kiếm nhiều nhất
Mẫu xe