Toyota Corolla Cross mở rộng với phiên bản Modellista, số lượng chỉ 250 chiếc

09:29 | 09/09/2021 - Mai Hương
Theo dõi Auto5 trên
Toyota đã ra mắt phiên bản Corolla Cross Modellista mới tại Thái Lan. Bộ phụ kiện thể thao chỉ dành riêng cho các mẫu 1.8 Hybrid Premium và 1.8 Hybrid Premium Safety.

Dường như Toyota đang ấp ủ dự định mở rộng thương hiệu "Modellista" tới các thị trường khác ngoài Nhật Bản. Sau khi giới thiệu bộ kits Modellista dành cho Fortuner cách đây 2 tuần, Toyota Motor Thái Lan đã tung ra phiên bản Toyota Corolla Cross Modellista với những nâng cấp độc đáo về ngoại thất.

Gói độ Modellista đã mang đến cho Toyota Corolla Cross một phong cách mới táo bạo hơn, ngầu hơn khi trang bị thêm bộ phụ kiện khí động học mới bao gồm líp trước, nẹp hông, một phần cản sau và bộ la-zăng hợp kim 18 inch.

Chỉ sản xuất với số lượng giới hạn 250 chiếc, phiên bản Modellista sẽ có ở hai biến thể Hybrid Premium và Hybrid Safety Premium. Điều cần biết trong gói độ này tập trung hoàn toàn về thiết kế ngoại thất. Vì vậy sẽ không có thay đổi nào được thực hiện đối với không gian nội thất và hệ truyền động.

Về động cơ vận hành, Toyota Corolla Cross Modellista vẫn sử dụng động cơ 1.8L Hybrid. Động cơ xăng 1.8L sản sinh công suất tối đa 99 PS và lực kéo 142 Nm. Kết hợp với động cơ xăng là động cơ điện với công suất 72 PS và lực kéo 163 Nm để cung cấp tổng công suất toàn hệ thống là 122 PS.

Hệ truyền động của Toyota Corolla Cross Modellista truyền tới bánh trước thông qua hộp số e-CVT. Mẫu xe sử dụng loại pin hydrua kim loại 200V, 6.5 Ah là tiêu chuẩn.

Đối với các tính năng an toàn, chỉ có phiên bản cao cấp nhất 1.8 Hybrid Premium Safety mới trang bị Toyota Safety Sense. Bao gồm các tính năng nổi trội như: an toàn trước va chạm, kiểm soát hành trình thích ứng, hỗ trợ giữ làn đường, cảnh báo chệch làn đường, đèn gầm tự động và cảnh báo sự mất tập trung của người lái.

Ở những phiên bản còn lại, Toyota vẫn trang bị những tính năng tiêu chuẩn gồm; 7 túi khí, hệ thống giám sát áp suất lốp, cảnh báo điểm mù, camera 360 và hỗ trợ khởi hành ngang dốc,..

Tại thị trường Thái Lan, Toyota Corolla Cross Modellista Hybrid Premium có giá bán 1.130.500 baht (785 triệu đồng), trong khi Toyota Corolla Cross Modellista Hybrid Premium Safety có giá bán 1.240.500 baht (860 triệu đồng).

Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Link gốc

Mẫu xe phổ biến ở Việt Nam

Hãng xe tìm kiếm nhiều nhất
Mẫu xe