Toyota Corolla Altis tung ra ưu đãi lớn gần "trăm triệu", hé lộ những thông tin về thế hệ mới chuẩn bị về Việt Nam

17:10 | 25/05/2021 - Mai Hương
Theo dõi Auto5 trên
Tổng ưu đãi dành cho Toyota Corolla Altis lần này ước tính lên đến hơn 80 triệu đồng. Đồng thời hé lộ những thông tin về thế hệ mới với phiên bản thể thao GR-S và bản hybrid HV trong năm 2022.

Theo khảo sát tại một số đại lý ở Hà Nội, giá xe Toyota Corolla Altis đang ở mức ưu đãi lớn nhất từ trước đến nay.

Chi tiết giảm giá và những ưu đãi hiện tại được tổng hợp ở dưới bảng sau:

Phiên bản Giá niêm yết (triệu đồng) Giá bán sau khi giảm (triệu đồng) Ưu đãi
Corolla Altis 1.8 E CVT 733 680
  • Gói phụ kiện 10 triệu đồng
  • Gói bảo hiểm thân vỏ 2 năm trị giá 20 triệu
Corolla Altis 1.8 G CVT 763 720

Toyota Corolla Altis được đánh giá là mang đến người dùng diện mạo trẻ trung và hoàn hảo hơn. Nổi bật và ấn tượng nhất phần đầu xe là bộ lưới tản nhiệt được thiết kế với dạng hình thang ngược lạ mắt kết hợp với nan nhựa bóng đầy tinh tế.

Bộ mâm của hãng xe được trang bị với kích thước 15-16 inch. Ở phiên bản cao cấp có kích thước lớn hơn là 17 inch với thiết kế 5 chấu cùng với sự kết hợp hoàn hảo hai tông màu. Cụm đèn hậu được tạo hình khá vuông vắn và liên kết với nhau bởi dải chrome sáng bóng.

4141

Không gian khoang lái của Toyota Corolla Altis cũng được người dùng đánh giá cao bởi được bổ sung thêm nhiều tính năng, công nghệ hiện hại. Thiết kế bảng taplo chăm chút hơn với trang bị màn hình cảm ứng dạng lồi. Vô lăng được thiết kế vành nhỏ hơn và thanh mảnh hơn giúp lái xe dễ dàng sử dụng.

Về động cơ, Toyota Corolla Altis có tùy chọn 2 động cơ. Khối động cơ đầu tiên là động cơ xăng 1.8L cho công suất 138 mã lực. Khối động cơ thứ 2 là động cơ xăng 2.0L cho công suất tối đa 143 mã lực. Cả hai động cơ đều sử dụng hệ dẫn động cầu trước với những tùy chọn về hộp số.

Trước những thông tin Toyota Corolla Altis giảm giá cực lớn không loại trừ khả năng thế hệ mới của mẫu xe này sắp ra mắt. Toyota Việt Nam đã hé lộ kế hoạch ra mắt xe mới trong hai năm 2021 và 2022. Cụ thể, Toyota Corolla Altis Hybrid dự kiến ra mắt trong năm 2022. Đây sẽ là biến thể có nhiều sự lột xác từ ngoại thất cho đến nội thất và tính năng so với mẫu xe hiện tại.

Tiếp theo, sau Toyota Vios GR-S sẽ là sự mở rộng phiên bản của Corolla Altis. Tuy nhiên, thông tin chi tiết hơn về phiên bản này vẫn chưa được Toyota công bố. Xét trên thị trường thế giới, tất cả phiên bản GR-S đều chưa được ra mắt. Vì vậy, khả năng cao Việt Nam là một trong những thị trường đầu tiên mà Toyota giới thiệu phiên bản mở rộng này của Altis, tương tự như Vios.

>> Khám phá thêm mọi thứ về Toyota Corolla Altis

Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Link gốc

Từ khóa: Toyota Corolla Altis

Mẫu xe phổ biến ở Việt Nam

Hãng xe tìm kiếm nhiều nhất
Mẫu xe