Tiền vệ Phan Văn Đức tậu liền tay Mercedes GLC hơn 2 tỷ dành tặng vợ con

08:27 | 15/09/2021 - Mai Hương
Theo dõi Auto5 trên
Mercedes-Benz GLC 200 4Matic là mẫu xe mà chàng cầu thủ tài năng của đội tuyển bóng đá Việt Nam đã lựa chọn cho gia đình bé nhỏ của bản thân.

Trong năm vừa qua, lịch trình của Phan Văn Đức khá bận rộn khi vừa tham gia V.League 2021 đã tập trung chuẩn bị các trận đấu còn lại của bảng G vòng loại thứ 2 World Cup khu vực châu Á.

Ngay sau đó, Phan Văn Đức cùng các cầu thủ lại tiếp tục hành trình cam go hơn trong vòng loại thứ 3 World Cup. Sau 2 trận đấu gặp Ả Rập Xê Út và Australia, Huấn luyện viên Park Hang-seo đã cho đội tuyển nghỉ xả hơi 10 ngày trước khi tập trung trở lại.

Thật bất ngờ, Phan Văn Đức ngay sau đó đã đi mua luôn chiếc Mercedes GLC để phục vụ cho gia đình nhỏ của mình. Chiếc xe được mua ngay tại Nghệ An - quê hương của chàng cầu thủ.

Việc Phan Văn Đức tậu Mercedes GLC khiến cộng đồng mạng xôn xao cho rằng đây là món quà anh tặng vợ sau tháng ngày xa cách, đồng thời trao danh hiệu "người chồng quốc dân" cho tiền vệ 9X này.

Được biết, Mercedes GLC là dòng xe sang gầm cao được khá nhiều cầu thủ cũng như người nổi tiếng sở hữu. Mẫu xe mà Phan Văn Đức lựa chọn là phiên bản 200 4Matic. Một số điểm nhấn đặc trưng của mẫu xe này phải kể đến như: hệ thống đèn chiếu sáng LED 6 thấu kính, ốp cản trước bằng chrome, bộ vành 6 chấu kép kích thước 19 inch.

Phía dưới nắp capo là khối động cơ 4 xylanh tăng áp 2.0L cho công suất tối đa 197 mã lực và momen xoắn cực đại 320 Nm. Kết hợp với khối động cơ là hộp số tự động 9 cấp và hệ dẫn động 4 bánh toàn thời gian. Chiếc xe mà Phan Văn Đức sở hữu có khả năng tăng tốc từ 0-100 km/h trong vòng 7.8s trước khi đạt vận tốc tối đa 217 km/h.

Hiện tại, mức giá niêm yết cho Mercedes GLC 200 4Matic là 2,099 tỷ đồng. Như vậy, hội cầu thủ Việt Nam đã có thêm thành viên mới gia nhập "hội cầu thủ sở hữu Mercedes" cùng Quang Hải, Duy Mạnh, Văn Hậu, Tiến Dũng và Tiến Linh.

Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Link gốc

Từ khóa: Phan Văn Đức, mercedes

Mẫu xe phổ biến ở Việt Nam

Hãng xe tìm kiếm nhiều nhất
Mẫu xe