Tesla hợp tác với Tiktok ra mắt tính năng quay video trong ô tô

11:29 | 01/04/2021 - Mai Hương
Theo dõi Auto5 trên
Tesla đã hợp tác với mạng truyền thông xã hội lớn nhất hiện nay TikTok nhằm cho phép chủ sở hữu những chiếc xe điện của mình có thể ghi lại, chỉnh sửa và tải lên những video trực tiếp từ xe của họ.

Nhà sản xuất ô tô đến từ California chính thức hợp tác với ứng dụng chia sẻ video do Trung Quốc sở hữu để đưa ra bản cập nhật phần mềm mới nhất áp dụng tất cả ô tô của mình trên toàn cầu kể từ ngày 1/4/2021.

Cụ thể, bản cập nhật qua internet sẽ cài đặt "Chế độ Ego", cho phép camera bên trong xe được gắn trên gương chiếu hậu để chủ động quay video. Ngoài ra, chế độ này cũng cho phép hệ thống âm thanh của xe hoạt động như bản nhạc đệm với đầy đủ thư viện nhạc được cấp phép chủ sở hữu có thể nhảy và hát nhép.

Sau khi hoàn thành xong video, chủ sở hữu có thể chỉnh sửa và tải video lên từ phía sau tay lái, thông qua màn hình cảm ứng trung tâm của ô tô. Trước mắt, để đảm bảo quá trình lái xe được an toàn, hệ thống chỉ hoạt động khi xe đứng yên.

 Trong thời gian tới, Tesla hoàn tất khả năng tự lái hoàn toàn thì hệ thống có thể sử dụng được khi chiếc xe đang di chuyển. Giám đốc điều hành của Tesla đã chia sẻ rằng sự hợp tác này hoàn toàn có ý nghĩa khi nhà sản xuất ô tô hướng đến vị trí đi đầu ứng dụng những công nghệ internet mới nổi.

Ngoài ra, ông cũng cho biết công ty đã đặt mục tiêu hợp tác Bumble và cho phép mọi người tự chủ các cuộc hẹn hò trên taxi Tesla.

Tesla sẽ chính thức có một cuộc họp truyền thông được tổ chức vào hôm nay để xác nhận các chi tiết chính của ứng dụng công nghệ mới này.

Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Link gốc

Từ khóa: tesla, Tiktok

Mẫu xe phổ biến ở Việt Nam

Hãng xe tìm kiếm nhiều nhất
Mẫu xe