Subaru XV 2021 sẽ có những nâng cấp mới về ngoại thất và khung gầm

15:42 | 28/01/2021 - Mai Hương
Theo dõi Auto5 trên
Mẫu crossover nhà Subaru sẽ có những cải tiến cho năm 2021 về thiết kế cũng như khung gầm với giá bán không thay đổi.

Với những thông tin mới này, những đối thủ của Subaru XV phải dè chừng trong năm tới. Những thay đổi về thiết kế cũng như công nghệ chú trọng hơn đến cảm giác người dùng. 

Subaru XV 2021 có những thay đổi về thiết kế và bổ sung công nghệ mới

Subaru XV sẽ có những sửa đổi về kiểu dáng hướng đến sản phẩm với vẻ ngoài tinh tế hơn trước. Phía trước xe, bộ lưới tản nhiệt và chi tiết cản trước được thiết kế lại. Cản trước được ốp nhựa đen với đường viền mềm mại. Bộ lưới tản nhiệt hình thang với những đường dọc bên trong, khác hẳn với những thiết kế quen thuộc trước đó của Subaru.

Đường viền bao quanh đèn sương mù phía trước full LED được làm mới. Ở phiên bản nâng cấp giữa vòng đời lần này, sẽ có thêm hai màu sơn ngoại thất là vàng Plasma và xanh Horizon cùng với bộ mâm 18 inch.

Công nghệ mới được Subaru áp dụng bao gồm màn hình quan sát phía trước 180 độ nhằm giảm điểm mù. Hệ thống gương chiếu hậu tự động gập lại khi cửa xe đã khóa và nghiêng khi xe lùi. Ghế lái sẽ được bọc da, chỉnh điện 8 hướng cùng khả năng ghi nhớ vị trí ở phiên bản Premium. 

Subaru XV 2021 nâng cấp động cơ vận hành

Ở phiên bản nâng cấp giữa vòng đời này, ngoài động cơ xăng 2.0L e-Boxer sẽ có thêm động cơ điện. Nâng tổng công suất mà Subaru Xv sở hữu lên 164 mã lực. 

Subaru XV sẽ sử dụng hệ thống dẫn động bốn bánh kèm hộp số CVT hướng đến chất lượng mỗi chuyến đi được nâng cấp lên một cách tối ưu nhất. Bộ phận lò xo và giảm chấn được làm mới. Việc cải thiện chức năng ổ đĩa "SI-Drive" sẽ giúp Subaru XV có phản ứng ga tốt hơn trong chế độ thể thao và chế độ thông minh.

Hệ thống SI-Drive cho phep người lái lựa chọn động cơ cùng với những đặc tính truyền động. Bên cạnh đó, hệ thống X-mode sẽ có nút chức năng kép. Trong chế độ Snow và Dirt sẽ được hiệu chỉnh, áp dụng cho các bề mặt trơn trượt bao gồm sỏi và bụi. Đặc biệt chế độ Snow and Mud điều chỉnh riêng cho trường hợp địa hình đặc biệt nguy hiểm như tuyết dày hay đường lầy.

Subaru XV 2021 có thêm bộ trang bị tiêu chuẩn

Bộ trang bị tiêu chuẩn mới sẽ được bổ sung trên phiên bản của Subaru XV bao gồm: 

  • Hệ dẫn động bốn bánh đối xứng
  • Cụm đèn LED tự động
  • Công nghệ hỗ trợ lái xe EyeSight
  • Ghế trước có sưởi
  • Khởi động thông minh không cần chìa khóa
  • Màn hình thông tin giải trí 8 inch
  • Kết nối Apple CarPlay & Android Auto

Ở phiên bản SE Premium sẽ được trang bị ghế da, ghế lái chỉnh điện 8 hướng cùng với của sổ trời.

Theo thông tin mới nhất, giá bán của Subaru sẽ vẫn được giữ nguyên. Với những cập nhật thay đổi như này, Subaru XV quả là mẫu xe crossover đáng mua trong năm 2021.

Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Link gốc

Từ khóa: subaru xv 2021

Mẫu xe phổ biến ở Việt Nam

Hãng xe tìm kiếm nhiều nhất
Mẫu xe