Siêu phẩm Bugatti Baby II xuất hiện với giá bán ngang ngửa Ford Mustang

15:33 | 14/05/2021 - Mai Hương
Theo dõi Auto5 trên
Bugatti Baby II không chỉ là một chiếc xe đồ chơi đẹp nhất Thế Giới mà còn là chiếc xe dành cho trẻ em sở hữu mức giá cao ngất ngưởng.

Để kỷ niệm 110 năm thành lập, Bugatti Baby II đã được sáng chế dựa trên chiếc xe đua Bugatti Type 35 mang tính biểu tượng được phát triển bởi Little Car Company. Ý tưởng này bắt nguồn từ năm 1926, khi chủ tịch Bugatti chế tạo một bản sao với kích cỡ bằng 1/2 chiếc xe nguyên bản để làm quà tặng sinh nhật cho người con trai thứ.

Vì vậy mà chiếc xe này có tên là Bugatti Baby. Bugatti Baby chính thức được sản xuất vào năm 1927 với số lượng 500 chiếc. Tương tự như lần đầu ra mắt, Bugatti Baby II cũng sẽ chỉ sản xuất số lượng 500 chiếc. Những chiếc xe đầu tiên cũng sẽ đến tay khách hàng trong năm nay.

Dù là chiếc xe đồ chơi cho trẻ em nhưng Bugatti Baby II vẫn có thể chở được người lớn. Bugatti Baby II sẽ có 3 phiên bản mang tên Base, Vitesse và Pur Sang. Ở phiên bản tiêu chuẩn Base, chiếc xe có công suất 5,4 mã lực với tốc độ tối đa 45 km/h ở chế độ Expert. Còn với chế độ Novice, chiếc xe có công suất 1,3 mã lực với tốc độ tối đa 20 km/h.

Đối với hai phiên bản Vitesse và Pur Sang, Bugatti Baby II có công suất cực đại lên đến 13,4 mã lực. Chiếc xe chỉ cần 6s để tăng tốc từ 0-60 km/h và đạt tốc độ tối đa là 70 km/h. Tất cả các phiên bản sẽ được trang bị hệ dẫn động cầu sau và phanh thủy lực.

Một mẫu xe khác của Bugatti Baby II đã được giao tới Bỉ với ngoại thất màu đen Nocturne cùng nội thất bọc da màu vàng. Ben Hedley - Giám đốc điều hành của Little Car Company cho biết: "Bugatti Baby II là sự tôn vinh đối với kiệt tác ban đầu của Ettore Bugatti. Mỗi chiếc Bugatti Baby II đều được chế tạo theo thông số kỹ thuật mà khách hàng yêu cầu. Vì thế nó là độc nhất vô nhị."

Hiện tại, giá bán của Bugatti Baby II là 33.000 USD. Với số tiền này người dùng cũng có thể sắm một chiếc xe thể thao hàng hiệu như Ford Mustang Convertible (32.655 USD), Mazda MX-5 Miata (26.580 USD) hay Chevrolet Camaro Convertible (32.695 USD).

Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Link gốc

Từ khóa: Bugatti Baby II

Mẫu xe phổ biến ở Việt Nam

Hãng xe tìm kiếm nhiều nhất
Mẫu xe