Toyota Vios GR-S 2021 ra mắt với vẻ ngoài tinh tế đầy lịch lãm

08:00 | 01/03/2021 - Mai Hương
Theo dõi Auto5 trên
Toyota Vios GR-S 2021 vừa được giới thiệu tại thị trường Đông Nam Á. Nổi bật với vẻ ngoài lịch lãm, động cơ mạnh mẽ, Toyota Vios GR-S hứa hẹn đem đến sự bứt phá ở thị trường xe trong thời gian tới.

Toyota Vios GR-S 2021 lộ diện tại Malaysia với nhiều điều thú vị. Không chỉ với vẻ ngoài bắt mắt, động cơ còn có nhiều cải tiến mới, nâng cao cảm giác trải nghiệm cho người dùng.

Ngoại thất Toyota Vios GR-S 2021 tôn lên tính thẩm mỹ cao

Toyota Vios GR-S 2021 mang đến một cái nhìn khá thể thao và mạnh mẽ. Điều này dễ dàng nhận thấy ở những chi tiết tại phần đầu xe.

Bộ lưới tản nhiệt cỡ lớn, được thiết kế khá vuông vắn. Bộ đèn chiếu sáng được thiết kế nối liền mặt ca lăng tạo nên một khối thống nhất vô cùng chắc chắn. Bộ phận cản trước cùng với đèn hút gió được thiết kế cứng cáp tạo nên nét mạnh mẽ hơn so với phiên bản trước nhà Vios.

Phần thân xe nổi bật bởi những đường dập nổi xuyên suốt thân xe. Tay nắm cửa được sơn màu tối nhằm làm nổi bật chiếc xe thêm hoàn hảo. Phiên bản GR-S được trang bị bộ mâm 17 inch, đa chấu lớn hơn những phiên bản khác. Toàn bộ la-zăng được sơn màu đen, đồng màu với tay nắm cửa và gương chiếu hậu để tạo sự ấn tượng riêng biệt.

Gương chiếu hậu trong biến thể này vẫn được trang bị chỉnh-gập điện, tích hợp đèn báo rẽ. 

Nổi bật nhất ở chi tiết đuôi xe chính là cụm đèn hậu sắc sảo. Với thiết kế mảnh, kéo dài càng làm cho biến thể GR-S thêm phần cuốn hút. 

Không gian nội thất của Toyota Vios GR-S 2021 đậm chất thể thao

Khám phá không gian nội thất bên trong Toyota Vios GR-S 2021, bạn cảm nhận được màu sắc trẻ trung và khá thể thao.

Toàn bộ ghế ngồi được bọc da cao cấp có biểu tượng GR độc quyền. Những chiếc ghế cũng được tăng thêm độ ngả nhằm đem lại cho người dùng cảm giác thư giãn khi ở bên trong một cách thoải mái nhất. 

Màn hình đa thông tin 4,2" được bố trí sau lô lăng hiển thị rõ ràng tất cả những thông tin cần thiết cho một chuyến đi từ vận tốc cho đến chế độ lái. 

Hệ thống khởi động bằng nút bấm khá thông minh và tiện lợi. Màn hình giải trí 7" có thể kết nối các ứng dụng như Apple CarPlay, Android Auto, MP3, USB,...

Khả năng xử lý tình huống của Toyota Vios GR-S 2021 tuyệt vời 

Động cơ sử dụng của Toyota Vios GR-S 2021 vẫn là động cơ xăng I4 1,5L. Hộp số vô cấp CVT với khả năng giả lập 10 cấp số giúp vòng tua được duy trì ở mức cao hơn thông thường, cũng như giúp người lái dễ dàng thay đổi sang chế độ thể thao. 

Động cơ vận hành Toyota Vios GR-S 2021
Động cơ Xăng I4, 1.5L 
Hộp số Vô cấp CVT
Hệ dẫn động Cầu trước
Công suất cực đại (Hp) 107
Momen xoắn cực đại (Nm) 140
Dung tích xylanh (cc) 1496
Hệ thống phanh MacPherson / Thanh xoắn
Hệ thống treo Đĩa thông gió / Đĩa đặc

Toyota Vios GR-S 2021 được trang bị an toàn tiêu chuẩn nâng cao hiệu suất lái xe

Toyota Vios GR-S 2021 được trang bị nhiều tính năng an toàn dựa trên những phiên bản trước. Một số tính năng nổi bật phải được kể đến như là: 

  • Hệ thống cảnh báo trước va chạm
  • Cảnh báo chệch làn đường
  • Màn hình toàn cảnh 3D
  • Màn hình điểm mù
  • Cảnh báo giao thông cắt ngang phía sau
  • ABS, EBD, BA được trang bị đầy đủ
  • Kiểm soát ổn định xe
  • Kiểm soát hỗ trợ khởi hành ngang dốc
  • Cảm biến đỗ xe trước sau
  • Khóa cửa tự động

Toyota Vios GR-S 2021 hiện đang có 2 tùy chọn màu sắc là đỏ mica và trắng bạch kim. Giá bán khởi điểm tại Malaysia là 97500 ringgit tương đương 24140 usd.

Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Link gốc

Từ khóa: Toyota vios, GR-S 2021

Mẫu xe phổ biến ở Việt Nam

Hãng xe tìm kiếm nhiều nhất
Mẫu xe