Hình ảnh nội thất Hyundai Tucson: Quá "đẹp" trong tầm giá

10:37 | 04/10/2021 - Mai Hương
Theo dõi Auto5 trên
Thiết kế theo phong cách lịch lãm, khoang nội thất của Hyundai Tucson mang đến sức hút đặc biệt với người xem ngay từ ánh nhìn đầu tiên. Ở thế hệ này, Hyundai đã dày công chỉn chu và được đánh giá cao về độ hoàn thiện cũng như chất liệu sản phẩm.

Nhìn chung, Hyundai Tucson mang phong cách trẻ trung, lịch lãm thích hợp với đối tượng yêu thích sự hiện đại cùng nhiều tính năng tiện ích đi kèm. Nội thất Hyundai Tucson được đánh giá khá ổn trong phân khúc SUV hạng C.

Vô lăng Hyundai Tucson

Vô lăng của Hyundai Tucson có dạng thiết kế ba chấu bọc da và tích hợp nhiều nút bấm tính năng tiện ích, gồm có điều chỉnh âm lượng, đàm thoại rảnh tay, ga tự động Cruise Control. Loại vô lăng này được Hyundai "cắt gọt" khéo léo để tạo nên cảm giác chắc chắn, ổn định cao khi đánh lái liên tục.

Phía sau vô lăng là hai cụm đồng hồ vòng tua và tốc độ có cách bố trí theo hướng dễ nhìn nhất cho người dùng.

Khu vực taplo Hyundai Tucson

Thiết kế taplo trên Hyundai Tucson khá ấn tượng và sinh động. Với hai gam màu tương phản, mẫu xe mang lại cái nhìn đầy mê hoặc nhờ cách thiết kế đẹp mắt. Tổng thể bố cục taplo hình chữ T hơi nghiêng về phía tài xế giúp người dùng dễ dàng thao tác.

Ở thế hệ này, Hyundai Tucson đã khắc phục được sự nghèo nàn ở hệ thống thông tin giải trí. Trpng đó, nâng cấp quan trọng đáng kể nhất là sự thay thế màn hình đơn sắc thành màn hình cảm ứng trung tâm đa chức năng với kích thước 8 inch. Điều này giúp cho khoang cabin cũng như khu vực taplo thêm phần hiện đại và cao cấp.

Ngoài ra, hệ thống thông tin giải trí với nhiều tính năng thú vị như: màn hình 8 inch, radio, MP4, kết nối USB, Apple CarPlay, Bluetooth, AUX, sạc không dây, dàn âm thanh Arkamys Premium cao cấp 6 loa mang đến âm thanh sống động.

Ngoài ra, Hyundai Tucson còn trang bị thêm một số tính năng mới như: chìa khóa thông minh, nút bấm khởi động, ngăn làm mát,...

Bệ cần số trên Hyundai Tucson

Khu vực cần số được bố trí khoa học và gọn gàng nhưng không kém phần sang trọng. Với 3 chế độ lái được thiết lập Comfort, Eco, Sport, người lái tự do chọn cấu hình phù hợp với cung đường di chuyển chỉ với một nút bấm.

Bệ cần số trên Hyundai Tucson
Bệ cần số trên Hyundai Tucson
Bệ cần số trên Hyundai Tucson
Bệ cần số trên Hyundai Tucson

Hệ thống ghế ngồi trên Hyundai Tucson

Đối với Hyundai Tucson, hàng ghế lái được thiết kế ôm sát cơ thể người sử dụng. Còn hàng ghế sau thiết kế với khoảng để chân rộng và mặt sàn phẳng. Không gian trần xe khá cao, đáp ứng tầm vóc dáng người trung bình từ 1m65 đến 1m7 của người Việt.

Đặc biệt, cả 4 phiên bản của Hyundai Tucson đều được trang bị ghế bọc da và ghế lái chỉnh điện 10 hướng. Duy chỉ có phiên bản thấp nhất là ghế phụ chỉnh cơ, 3 phiên bản còn lại là ghế phụ chỉnh điện 8 hướng.

Đối với không gian hàng ghế thứ 2 Hyundai Tucson được đánh giá là có không gian rộng rãi, thoải mái. Ngoài ra, hàng ghế này còn được trang bị 3 tựa đầu thay đổi được độ cao, lưng ghế có thể dễ dàng thay đổi độ nghiêng để người dùng có thể nghỉ ngơi trong những chuyến hành trình dài.

Khoang hành lý của Hyundai tucson có dung tích tiêu chuẩn đạt 878 L và có thể mở rộng 1.753 L khi gập tất cả hàng ghế sau. Nhờ đó, người dùng không cần bận tâm về hành lý cho cả gia đình hay vận chuyển hàng hóa. Bên cạnh đó, hốc chứa đồ cũng được bố trí rải rác giúp người dùng thuận tiện hơn trong việc giữ đồ cá nhân.

Những bài viết liên quan được quan tâm nhiều nhất:

Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Link gốc

Từ khóa: Hyundai Tucson

Mẫu xe phổ biến ở Việt Nam

Hãng xe tìm kiếm nhiều nhất
Mẫu xe