Hình ảnh nội thất Hyundai Kona: "Vô địch" phân khúc?

14:15 | 20/09/2021 - Mai Hương
Theo dõi Auto5 trên
Không gian bên trong Hyundai Kona thiết kế hiện đại, được đánh giá rộng rãi nhất phân khúc SUV hạng B với loạt tiện ích đáng giá.

Khoang lái Hyundai Kona xây dựng theo phong cách thể thao nên sẽ phù hợp với các anh em thích sự trẻ trung và hiện đại. Ghế ngồi, bảng taplo, tay lái, cần số được bọc da ở bản Đặc biệt và Turbo.

Nhìn chung, nội thất của Hyundai Kona được hoàn thiện chỉnh chu với chất liệu tốt.

Vô lăng Hyundai Kona

Vô lăng của Hyundai Kona được bọc da, 3 chấu, điều chỉnh 4 hướng và gắn các nút đàm thoại rảnh tay, điều khiển hành trình Cruise Control. Đặc biệt, chức năng sưởi trên vô lăng được khá nhiều người dùng yêu thích.

Phía sau vô lăng là hệ thống đồng hồ hiển thị thông tin kích thước 3.5 inch giúp tài xế chủ động hơn trong hành trình lái.

Khu vực taplo Hyundai Kona

Khu vực taplo trên Hyundai Kona được sắp xếp khá gọn gàng. Các nút bấm điều khiển khí hậu và nhiệt độ sẽ đặt trên cụm cần số, vừa tầm tay và dễ dàng sử dụng cho người lái.

Màn hình giải trí trên xe có khả năng kết nối Bluetooth, AUX, Radio, MP4, Apple CarPlay, tương thích hệ thống định vị dẫn đường AVN, camera lùi, cảm biến trước ở bản cao cấp. Ngoài ra có thêm hệ thống âm thanh 6 loa và điều hòa tự động. 

Bệ cần số trên Hyundai Kona

Hyundai Kona có 2 tùy chọn về động cơ. Kết hợp với khối động cơ là 2 hộp số tương ứng. Động cơ xăng ở 2 bản Tiêu chuẩn và Đặc biệt sử dụng hộp số tự động 6 cấp. Còn động cơ Turbo sẽ kết hợp với hộp số tự động ly hợp kép 7 cấp.

Mẫu xe trang bị 3 chế độ lái Comfort - Eco - Sport. Tùy theo chế độ mà độ nặng tay lái, tốc độ chuyển số, độ nhạy chân ga sẽ được thay đổi để phù hợp với nhu cầu di chuyển của người lái. Điều này được trang bị đầy đủ trên cả 3 phiên bản của Hyundai Kona.

Hệ thống ghế ngồi trên Hyundai Kona

Các hàng ghế trên Kona bản 2.0 AT Đặc biệt và 1.6 Turbo đều được bọc da trong khi bản tiêu chuẩn chỉ bọc nỉ. Ghế lái được trang bị tính năng chỉnh điện 10 hướng và bố trí bệ tỳ tay cố định mang lại sự thuận tiện cho tài xế. Phía sau hàng ghế trước còn có thêm túi lưới để hành khách ngồi sau có thể chứa đồ.

Ngoại trừ hàng ghế trước có vẻ hơi hẹp nhưng hàng ghế sau của Kona nhận được nhiều đánh giá tốt về không gian thoải mái, rộng rãi cho cả 3 người ngồi với 3 tựa đầu và bệ tỳ tay riêng.

Để rõ hơn về thông số, đánh giá, giá bán của mẫu crossover này, hãy xem Hyundai Kona: Giá bán, thông số và đánh giá

*Nguồn hình ảnh nội thất Hyundai Kona: Tinhte.vn

Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Link gốc

Từ khóa: Hyundai Kona

Mẫu xe phổ biến ở Việt Nam

Hãng xe tìm kiếm nhiều nhất
Mẫu xe