Những hình ảnh của Toyota GR86 mang nhãn hiệu Lexus lần đầu xuất hiện trên đường phố

14:11 | 01/07/2021 - Mai Hương
Theo dõi Auto5 trên
Giờ đây, những hình ảnh bắt gặp trên phố cho thấy Lexus LC sớm có thêm "em trai". Đây có thể là một chiếc GR 86 mới nhất với lưới tản nhiệt mang đậm nét đặc trưng của Lexus.

Chỉ một vài ngày trước, đã có những tin đồn cho thấy Lexus sẽ hợp tác cùng Toyota GR 86 để mang đến sản phẩm mới. Nghe có vẻ tin tức này khá bất thường nhưng những phóng viên đã bắt gặp trên đường phố hình ảnh chạy thử đầu tiên, cho thấy tính xác thực của nguồn thông tin này. Nếu Lexus mang đến những cải tiến phù hợp, đây sẽ là một mẫu xe khá tuyệt vời.

1010
0909
1111

Đây không phải là lần đầu tiên Lexus hợp tác với một mẫu xe nhà Toyota. Có thể người đọc chưa biết, Lexus LX là một phiên bản sang trọng hơn của Toyota Land Cruiser. Về tên gọi, chiếc xe có thể được gọi là UC (Urban Coupe) để phù hợp với quy ước đặt tên được sử dụng cho các mẫu xe khác như RC (Radical Coupe) và LC (Luxury Coupe). Tuy nhiên sẽ phải có nhiều thay đổi hơn chỉ là một chút về sức mạnh cũng như lưới tản nhiệt mới để thực sự biến đây thành một sản phẩm của Lexus.

Hình ảnh mô phỏng Lexus UC nhìn từ phía ngang
Hình ảnh mô phỏng Lexus UC nhìn từ phía ngang

Nhiều khả năng động cơ Boxer 2.4L mà Subaru chế tạo cho BRZ & GR 86 sẽ được giữ lại nhưng có thể được trang bị động cơ điện cho hệ dẫn động hybrid nhẹ. Một điều chắc chắn trong động cơ vận hành là phiên bản Lexus sẽ phải mạnh hơn để được đánh giá tốt hơn phiên bản thông thường của Toyota.

Toyota GR 86 - mẫu xe nguyên bản của Lexus UC
Toyota GR 86 - mẫu xe nguyên bản của Lexus UC
1414

Bên cạnh những tinh chỉnh về động cơ, hộp số sàn trong Toyota GR 86 sẽ được thay thế bởi một hộp số tự động cùng một hệ thống treo mới để phù hợp hơn cho dòng xe hạng sang Lexus. Phía trong không gian nội thất, nhiều chất liệu da cùng những tính năng hiện đại sẽ được trang bị thêm nhằm phù hợp với mức giá không hề rẻ của Lexus.

Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Link gốc

Từ khóa: lexus

Mẫu xe phổ biến ở Việt Nam

Hãng xe tìm kiếm nhiều nhất
Mẫu xe