Ngắm nhìn sự lột xác của Jeep Wrangler trong bộ bodykit mới toanh

12:18 | 03/04/2021 - Mai Hương
Theo dõi Auto5 trên
Bộ bodykit LB-Works Fairline của hãng độ Nhật Bản nhắm đến hai phiên bản Sahara và Rubicon của dòng xe Wrangler JL khiến chiếc xe trông như trong phim Mad Max đầy ấn tượng và độc đáo.

Liberty Walk là gói độ được khá nhiều siêu xe sử dụng trước đây. Một số siêu xe nổi tiếng phải kể đến như là Ferrari 488 GTB hay Lamborghini Aventador.

Gói độ Liberty Walk  dành cho Jeep Wrangler bao gồm cản trước và cản sau được làm với chất liệu bằng thép. Tấm chắn bùn được thiết kế khá rộng. Phía bậc bên làm với dạng hình ống. Điểm đặc biệt có thể nhắc đến cửa ra vào bằng thép không có kính bên trong. Cửa sổ cũng thiết kế tương tự. Chiếc xe chỉ có duy nhất tấm kính chắn gió dày. Cùng với đó là một tấm lưới bao phủ cabin, đi từ kính chắn gió cho đến cửa sau.

Jeep - 06Jeep - 06
Jeep - 07Jeep - 07

Ở phía trước có đèn bổ sung được gắn ở cản trước, vị trí gần mui xe và đặt cạnh đèn pha. Ở phía cản sau chứa đèn lùi. Trong gói độ này cũng có thêm hệ thống treo tăng đơ và bánh xe mới. 

Về chi phí của gói độ, Liberty Walk đang tính như sau:

Chi tiết Chi phí cho thị trường trong nước Chi phí cho thị trường nước ngoài
Lưới tản nhiệt và chắn bùn 3.645 4.034
Các bộ phận làm bằng FRP 795 ~ 800 2.850 ~ 3.154

Về nội thất, Jeep Wrangler sở hữu nhiều công nghệ hiện đại nhưng một nhược điểm là quá nhiều nút bấm khá bất tiện trong quá trình sử dụng. Nổi bật nhất trên bảng taplo là màn hình hiển thị thông tin và cụm đồng hồ lái 7 inch. 

Jeep - 09Jeep - 09
Jeep - 08Jeep - 08

Jeep Wrangler sở hữu khối động cơ mạnh mẽ đem đến cảm giác lái vô cùng phấn khích, linh hoạt trên các cung đường off-road. Mẫu xe sử dụng động cơ 4 xylanh tăng áp 2.0L với dung tích xylanh 3800 cc. Công suất cực đại đạt 270 Hp cùng lực kéo tối đa 400 Nm. Mức tiêu thụ nhiên liệu của mẫu xe này là 13L/ 100km. 

Jeep - 11Jeep - 11
Jeep - 10Jeep - 10

Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Link gốc

Từ khóa: Jeep Wrangler

Mẫu xe phổ biến ở Việt Nam

Hãng xe tìm kiếm nhiều nhất
Mẫu xe