Ngắm nhìn chiếc xe bus mini "siêu dễ thương" đến từ Lego

12:04 | 15/07/2021 - Mai Hương
Theo dõi Auto5 trên
Chiếc xe bus cổ điển của nhà sản xuất VW được Lego tái hiện một cách tài tình với những chi tiết siêu dễ thương sẽ khiến cho những người đam mê ô tô không thể rời mắt.

Đây không phải là sản phẩm đầu tiên mà Lego sáng chế về mô hình những mẫu xe nổi tiếng và đặc biệt. Trước đó, Lego từng phát hành mô hình của chiếc bán tải Ford F-150 Raptor hay cả Jeep Wrangler. 

Mới đây, bộ sản phẩm mới nhất của Lego chính thức ra mắt khiến nhiều người kinh ngạc. Sản phẩm được mô phỏng theo chiếc xe bus Volkswagen nổi tiếng, cụ thể là mô hình Baywindow thế hệ T2. Mô hình chắc chắn sẽ làm cho những ai yêu thích mẫu xe cũ này sẽ rất hài lòng.

Ở mô hình lần này, chiếc xe bus có màu sơn mới, cửa trượt và kính chắn gió phía trước bao quanh. Ngoài ra là những chi tiết thú vị khác bao gồm hệ thống lái hoạt động cùng hệ thống nội thất đầy đủ tiện nghi như tủ đựng đồ, tủ lạnh, bồn rửa, bếp ga và ấm trà.

Cùng với đó, ghế gấp và ván lướt sóng cũng là một chi tiết đáng chú ý của bộ sản phẩm. Tuyệt vời hơn cả là mô hình mái nhá bật lên giống y phiên bản gốc.

Để sản phẩm thêm phần hoàn thiện không thể không kể đến những chi tiết trang trí với rèm vải cùng những nhãn dán đồ họa cổ điển. Từng chiếc bánh xe được làm tỉ mỉ, bao gồm cả bánh xe dự phòng đặt ở phía sau giúp chiếc xe thêm phần hoàn hảo.

Bộ sản phẩm được tạo thành từ 2.207 mảnh lego. Chiếc xe bus có chiều cao 6 inch, chiều rộng 5.5 inch và chiều dài 13.5 inch. Về giá bán, giá bán lẻ đề xuất được niêm yết là 179.99 USD trên cửa hàng trực tuyến Lego.Chiếc xe này sẽ chính thức mở bán vào ngày 1/8. 

Dưới đây là một số hình ảnh của chiếc xe đầy ấn tượng của VW:

1515
1616
1717
1818
1919
2121
2222
2323

Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Link gốc

Từ khóa: Xe bus, LEGO

Mẫu xe phổ biến ở Việt Nam

Hãng xe tìm kiếm nhiều nhất
Mẫu xe