Mitsubishi XFC nhá hàng bản thương mại, thêm sức nóng cho phân khúc SUV cỡ B

15:10 | 31/05/2023 - Mai Hương
Theo dõi Auto5 trên
Mitsubishi đã công bố một phần thiết kế phiên bản sản xuất của mẫu xe XFC Dự kiến mẫu xe sẽ ra mắt vào tháng 8 tới.

Đây là mẫu xe SUV đô thị cỡ nhỏ hoàn toàn mới của Mitsubishi. Mẫu xe sẽ được giới thiệu tại thị trường ASEAN trong thời gian sắp tới. Được biết, đây là một trong những thị trường trọng điểm của hãng xe Nhật trong chiến lược phát triển toàn cầu.

Ở hình ảnh đầu tiên hé lộ hình ảnh đèn pha cách điệu theo kiểu dáng chữ T cắt xẻ mới lạ. Cụm đèn được chia làm nhiều tầng xếp chồng lên nhau ở bản concept được giữ nguyên ở bản thương mại.

Phía trên nắp capo vẫn nổi bật bởi những đường gân dập nổi mạnh mẽ. Trong khoang cabin, cột A được bố trí kèm bộ loa hiệu Yamaha.

Đây cũng là sản phẩm đầu tiên đánh dấu sự hợp tác của thương hiệu ô tô với công ty thiết bị âm thanh cùng quê hương.

Yamaha đã thực hiện nhiều hiệu chỉnh để tối ưu các đặc tính của âm thanh trong không gian nội thất.

Hệ thống âm thanh hứa hẹn sẽ tạo nên những trải nghiệm đỉnh cao. Đồng thời cho người sử dụng tận hưởng không gian âm nhạc chất lượng, kết nối mọi người trong những chuyến đi hứng khởi và thoải mái.

Ở bản concept, mẫu SUV nhà Mitsubishi mang ngôn ngữ thiết kế Dynamic Shiled. Nhờ điều này mà mẫu xe mang đến hình ảnh năng động hơn nhiều so với các mẫu xe hiện hành.

Những đường vát dọc thân được bo tròn một cách đầy cơ bắp. Tổng thể của Mitsubishi XFC mang đến một chiếc xe SUV thể thao hướng đến giới trẻ hiện nay.

Mitsubishi XFC bản concept ra mắt tại thành phố Hồ Chí Minh

Mitsubishi XFC bản concept đã ra mắt toàn cầu tại Việt Nam vào tháng 10/2022. Bản thương mại của XFC sẽ ra mắt tại Indonesia trước khi chính thức có mặt tại Việt Nam.

Nhà sản xuất dự kiến sẽ sớm ra mắt thị trường Việt trong năm 2023. Hiện nay, các đại lý cũng đã nhận đặt cọc trước đối với mẫu SUV này của nhà Mitsubishi.

Hình ảnh Mitsubishi XFC chạy thử tại Việt Nam

Mitsubishi XFC được định vị trong phân khúc SUV cỡ B. Đây hứa hẹn sẽ là đối thủ cạnh tranh đáng gờm với Hyundai Creta, Kia Seltos hay Honda HR-V,...

Theo ArtTimes - Link gốc

Từ khóa: mitsubishi, XFC

Mẫu xe phổ biến ở Việt Nam

Hãng xe tìm kiếm nhiều nhất
Mẫu xe