Mitsubishi Outlander 2022 giành giải thưởng Top Safety Pick + từ IIHS

16:41 | 09/09/2021 - Mai Hương
Theo dõi Auto5 trên
Giải thưởng về mức độ an toàn tốt nhất áp dụng cho các mẫu xe sản xuất sau tháng 6/2021. Dòng xe Mitsubishi Outlander 2022 có xếp hạng an toàn cao nhất từ Viện Bảo hiểm An toàn Xa lộ tại Hoa Kỳ (IIHS)

Mitsubishi Outlander 2022 nhờ vào việc lột xác hoàn toàn trong thế hệ mới đã xuất sắc giành được xếp hạng Top Safety Pick+.

Giải thưởng này áp dụng cho các mẫu Mitsubishi Outlander 2022 biến thể xăng được sản xuất từ tháng 6/2021. Các mẫu xe đều đã được điều chỉnh này đèn pha mới nhất.

Mẫu xe hoàn toàn mới được công nhận về hiệu suất an toàn va chạm và hiệu suất an toàn phòng ngừa ở mức độ cao trong các đánh giá mức độ va chạm của IIHS, các bài kiểm tra phòng ngừa va chạm phía trước và đánh giá đèn pha.

Mitsubishi Outlander mới nhất đi kèm một số tính năng an toàn mới, bao gồm cả hệ thống hỗ trợ lái xe tiên tiến gọi là MI-PILOT Assist. Bên cạnh đó là những tính năng nổi bật như:

  • Hệ thống tích hợp các tính năng kiểm soát hành trình thích ứng (ACC) và hỗ trợ giữ làn đường (LKA)
  • Hỗ trợ các thao tác lái xe bằng cách giữ khoảng cách với xe phía trước và đi đúng làn đường.
  • Hệ thống định vị kết hợp với bản đồ thông minh, cho phép xe tự động điều chỉnh tốc độ và hỗ trợ lái xe.
  • Giảm thiểu va chạm phía trước (FCM), Cảnh báo va chạm phía trước (PFCW), Hệ thống hỗ trợ điểm mù chủ động (ABSA) và Cảnh báo chệch làn đường (LDW).

Mitsubishi Outlander 2022 cũng được trang bị 11 túi khí, bao gồm túi khí trung tâm phía trước cho hàng ghế lái và túi khí bên cho hàng ghế thứ hai. 

Ngoài việc bổ sung thêm tính năng an toàn, Mitsubishi Outlander 2022 cũng là một chiếc crossover nhỏ gọn, đầy phong cách với ngôn ngữ thiết kế Dynamic Shield đặc trưng giúp người dùng dễ dàng nhận biết.

Bên cạnh đó, nội thất bên trong của thế hệ mới cũng được cập nhật và cải thiện về chất lượng. Mẫu xe được nhiều đánh giá tích cực về việc mở rộng không gian có thể chứa tới 7 hành khách.

3131
3232
3333

Hiện tại, đây là những nâng cấp của Mitsubishi Outlander 2022 tại thị trường Mỹ. Hứa hẹn sẽ là mẫu xe mang đến làn gió mới trong phân khúc xe 7 chỗ.

Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Link gốc

Từ khóa: Mitsubishi Outlander

Mẫu xe phổ biến ở Việt Nam

Hãng xe tìm kiếm nhiều nhất
Mẫu xe