MG kêu gọi ngân sách từ khách hàng để sản xuất siêu xe mui trần Cyberster

16:25 | 04/05/2021 - Mai Hương
Theo dõi Auto5 trên
MG sẽ chính thức sản xuất siêu xe Cyberster trong tương lai gần sau khi huy động đủ nguồn vốn đề ra.

Siêu xe MG Cyberster được biết đến chính thức trong triển lãm Thượng Hải 2021 vào tháng trước và là một trong những mẫu xe ấn tượng nhất trong phân khúc siêu xe ở sự kiện.

Cụ thể, một nền tảng MG CyberCUBE được thiết lập, bao gồm 5000 cổ phiếu ở bên trong. Mỗi khách hàng có thể mua từ 1 cổ phiếu trở lên. Mỗi cổ phiếu có giá trị là 1000 nhân dân tệ hoặc 154 đô la. Cổ phiếu được công khai bán đến hết ngày 31 tháng 7 năm 2021.

Nếu MG đạt được mục tiêu bán hết số cổ phiếu đặt ra, chiếc xe sẽ chính thức được sản xuất và số tiền bạn đã chi ra được coi là số tiền đặt cọc. Trong trường hợp MG không đạt được mục tiêu đề ra, MG sẽ hoàn trả lại đầy đủ số tiền cho khách hàng.

Huy động vốn từ cộng đồng không phải là một điều mới mẻ đối với các nhà sản xuất ô tô. Trước đây, một nhà sản xuất xe điện của Anh đã huy động vốn từ cộng đồng để biến khái niệm xe GT thành hiện thực.

MG Cyberster mang đậm chất tương lai xen chút viễn tưởng. Siêu xe có kết cấu mui trần cùng những thiết kế mới lại thu hút khách hàng ngay từ ánh nhìn đầu tiên. Đây cũng là mẫu thiết kế giúp cải thiện đáng kể hình ảnh thương hiệu của MG.

Siêu xe mang hình ảnh của một con quái thú khi sở hữu khả năng tăng tốc từ 0 - 100 km/h trong vòng chưa đầy 3s. Phạm vi lái tối đa cho một lần sạc của siêu xe này lên đến 800 km/h. Chiếc xe toát lên vẻ sang trọng và phong cách bởi bộ lưới tản nhiệt cỡ lớn với thiết kế dạng mắt lưới đầy cầu kỳ.

MG Cyberster sở hữu một bộ la-zăng size lớn kết hợp một chấu đỏ đem đến cái nhìn thật bắt mắt. Phía trong không gian nội thất mang đến cái nhìn hoàn toàn mới trong phân khúc siêu xe. Những bộ ghế Zero Gravity kèm gối tựa đầu nổi, một vô lăng thiết kế hoàn toàn mới sẽ mang lại những cảm giác lái chưa từng có.

MG Cyberster - 04MG Cyberster - 04
MG Cyberster - 06MG Cyberster - 06

Những thông tin chi tiết khác về mẫu xe này chưa thực sự tiết lộ nhiều. Quá trình có thể đưa siêu xe vào sản xuất mới chỉ là bắt đầu.

Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Link gốc

Từ khóa: mg cyberster

Mẫu xe phổ biến ở Việt Nam

Hãng xe tìm kiếm nhiều nhất
Mẫu xe