Hơn 31.000 Toyota Yaris bị thu hồi do lỗi bơm nhiên liệu áp suất thấp

09:21 | 18/08/2021 - Mai Hương
Theo dõi Auto5 trên
Toyota chính thức đưa thông báo triệu hồi dòng xe Toyota Yaris 2019-2020 do lo ngại vấn đề bơm nhiên liệu áp suất thấp bị lỗi khiến xe có thể chết máy.

Việc thông báo thu hồi đã được công bố vào đầu tháng này. Số lượng xe Toyota Yaris trong lần triệu hồi này khoảng 31.307 xe.

Nguyên nhân khiến máy bơm nhiên liệu áp suất thấp của Yaris bị lỗi liên quan đến cánh quạt hoạt động bên trong máy bơm bị nứt hoặc biến dạng, từ đó khiến máy bơm ngừng hoạt động dẫn đến hiện tượng chết máy và có thể gây ra tai nạn khi đang di chuyển ở tốc độ cao.

Việc khắc phục vấn đề này khá đơn giản, những kỹ thuật viên của Toyota sẽ thay thế những máy bơm bị lỗi. Toàn bộ quá trình này được thực hiện miễn phí tại các đại lý Toyota ở địa phương khách hàng đang sinh sống.

Nếu chiếc xe bạn đang sử dụng là một trong 31.307 xe triệu hồi lần này sẽ nhận được thông báo qua đường bưu điện hoặc có thể liên hệ tới bộ phận chăm sóc khách hàng tại các đại lý Toyota khi xe có dấu hiệu chết máy.

Toyota Yaris là một trong những mẫu xe hatchback khá được ưa chuộng của nhà sản xuất xe hàng đầu Nhật Bản. Không chỉ có những ưu thế về vẻ ngoài mới mẻ, ấn tượng mà Toyota Yaris còn thể hiện một sự cá tính mang đậm phong cách sống hiện đại và năng động.

Bước vào không gian nội thất, khách hàng sẽ cảm nhận được sự rộng rãi trong lối thiết kế mới của Yaris khi trục cơ sở dài tới 2550 mm. Đây là một con số khá ấn tượng so với những đối thủ trong cùng phân khúc.

26

Toyota Yaris trang bị động cơ xăng 1.5L 4 xylanh thẳng hàng tạo ra công suất 107 mã lực cùng momen xoắn 140 Nm. Kết hợp với khối động cơ là hộp số tự động vô cấp CVT và hệ dẫn động cầu trước.

Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Link gốc

Từ khóa: toyota yaris

Mẫu xe phổ biến ở Việt Nam

Hãng xe tìm kiếm nhiều nhất
Mẫu xe