Mercedes có kế hoạch thay đổi lớn cho AMG & Maybach

15:56 | 05/07/2021 - Mai Hương
Theo dõi Auto5 trên
Mặc dù thông tin chính thức chưa được công bố nhưng Mercedes đang dần hé lộ những thay đổi khá thú vị dành cho hai mẫu xe AMG & Maybach.

Mercedes-Benz sẽ có một số thay đổi đáng diễn ra trong thời gian tới. Mặc dù thông báo chính thức chưa được công bố nhưng Automotive New Europe cho biết công ty mẹ của Mercedes sẽ tiết lộ kế hoạch mới bao gồm các thương hiệu AMG, Maybach cùng với G-Class SUV. Hãng xe Đức sẽ chính thức ra mắt mẫu xe này tại Triển lãm Ô tô Munich vào tháng 9 năm nay.

2525
2626
2727

Lý do chính để thay đổi hai mẫu xe này nhằm mục đích tăng năng suất, lợi nhuận cùng đạt con số tăng trưởng về mặt doanh số. Người phát ngôn của công ty cho biết: "Việc củng cố các thương hiệu con là một trụ cột quan trọng trong chiến lược của Mercedes-Benz. Chúng tôi sẽ không chỉ duy trì sự độc lập, bản sắc vốn có cũng như phát triển những thương hiệu riêng lẻ để mở rộng thương hiệu hơn bao giờ hết."

2828
2929

Thời điểm tổ chức này rất thuận tiện trùng với sự ra mắt sắp tới của các mẫu xe Mercedes-AMG chạy hoàn toàn bằng điện vào cuối năm nay. Nhiều khả năng Mercedes-AMG EQS ra mắt tại Munich. Các kế hoạch điện khí hóa toàn diện cho Maybach cũng đang được tiến hành tốt và chắc chắn sẽ được nhắc tới tại sự kiện ra mắt ở Munich.

Bên cạnh đó, cũng có những tin đồn liên quan đến một phiên bản điện khí hóa hoàn toàn của G-Class đang được gọi với cái tên EQG. Chi tiết đầy đủ của kế hoạch cùng tất cả những báo cáo ở thời điểm hiện tại cho thấy kế hoạch này đã hoàn thành. 

3131
3232

Cùng với AMG EQS, phiên bản kế nhiệm của AMG GT dự kiến sẽ không phải là một chiếc xe chạy bằng pin điện thuần túy mà là một chiếc plug-in hybrid.

Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Link gốc

Từ khóa: mercedes

Mẫu xe phổ biến ở Việt Nam

Hãng xe tìm kiếm nhiều nhất
Mẫu xe