Mercedes-Benz GLC 2023 sẵn sàng cho ngày ra mắt, tự tin lộ diện 90% ngoại hình trên đường phố

10:11 | 07/05/2022 - Mai Hương
Theo dõi Auto5 trên
Ở lần chạy thử mới nhất, Mercedes-Benz GLC 2023 đã loại bỏ phần lớn lớp ngụy trang, lộ diện thiết kế mới gọn gàng và thu hút hơn trước.

Ở lần lộ diện gần đây nhất, Mercedes GLC 2023 đã trút bỏ phần lớn lớp ngụy trang để lộ toàn bộ thân xe. So với bản tiền nhiệm trước đó, GLC cho thấy một thiết kế mới gọn gàng và cuốn hút hơn.

Ngoại hình

Điểm dễ dàng nhận thấy nhất về mặt ngoại hình chính là sự thay đổi trên mặt chắn bùn phía trước và phía sau. Tấm ốp nhựa khá kín đáo trên vòm bánh xe, bộ la-zăng hợp kim 5 chấu kép và cửa sổ trời toàn cảnh.

Mặt trước và phần đuôi xe vẫn giữ ngụy trang, ẩn đi thiết kế của cụm đèn full-LED với kiểu dáng đẹp hơn và các hốc hút gió hiện đại hơn. 

1414
1313

Nội thất

Thiết kế khoang cabin bên trong Mercedes GLC 2023 đã được lộ diện ở bức ảnh do thám trước. Dự kiến mẫu xe sẽ được trang bị buồng lái kỹ thuật số và thiết kế bảng điều khiển tương tự C-Class. Nhiều khả năng, GLC 2023 sẽ có thêm những trang bị hiện đại như:

  • Cụm đồng hồ kỹ thuật số 12.3 inch
  • Màn hình thông tin giải trí cảm ứng 11.9 inch
  • Tích hợp phần mềm MBUX mới nhất

Động cơ

Động cơ Mercedes GLC 2023 dự kiến tương tự người anh em C-Class. Nhiều khả năng GLC 63 sẽ là phiên bản đầu tiên lộ diện với hệ truyền động plug-in hybrid, sản sinh công suất tối đa 644 mã lực.

Phiên bản GLC 43 sẽ được trang bị động cơ 2.0L tăng áp kết hợp công nghệ mild-hybrid sản sinh công suất tối đa 402 mã lực, tương tự như mẫu xe C43 mới được ra mắt gần đây.

Việc Mercedes GLC nâng cấp là việc làm tất yếu nhằm giữ sự cạnh tranh với các đối thủ. Audi Q5 đang rục rịch lên đời, BMW X3 hay Volvo XC60 đều đã nhận được phiên bản nâng cấp trong thời gian vừa qua.

Nguồn ảnh: Carcoops

Theo ArtTimes - Link gốc

Từ khóa: mercedes

Mẫu xe phổ biến ở Việt Nam

Hãng xe tìm kiếm nhiều nhất
Mẫu xe