Mazda RX-8 sẽ có thể trở thành một chiếc xe địa hình

08:38 | 02/02/2021 - Mai Hương
Theo dõi Auto5 trên
Mazda tung ra thị trường dòng sản phẩm mới thể thao hơn, một chiếc xe địa hình mang tên RX-8.

Mazda RX-8 sẽ là nền tảng đầu tiên của những chiếc xe địa hình cho thương hiệu của Nhật Bản này. Mazda RX-8 là một trong những mẫu xe thể thao biểu tượng nhất đến từ Nhật Bản nổi tiếng với khả năng vận hành mạnh mẽ của động cơ.

Ở phiên bản lần này, Mazda RX-8 sẽ có sự lột xác về mặt ngoại hình, sở hữu một thiết kế hàm hố theo phong cách xe đua. Màu sắc chủ đạo cho mẫu xe Mazda RX-8 là màu đen kết hợp nhiều chi tiết quan trọng tạo nên dáng vẻ mạnh mẽ phù hợp định hướng dòng xe đang hướng đến.

Nền tảng sản xuất mẫu xe RX-8 đến từ một chiếc Range Rover. Đây là mẫu xe ra đời từ năm 1988. Đối với RX-8 sẽ có sự tinh chỉnh về mặt khung gầm, về cánh quạt để nâng cao hiệu suất hơn.

Thay vì sử dụng động cơ quay, Mazda RX-8 sẽ sử dụng động cơ turbo diesel 2.5L cùng với hộp số tay năm cấp. 

Mazda RX-8 sẽ có một bộ khung gầm mới cùng với một bộ lò xo chắc chắn hơn đóng vai trò quan trọng cho một chiếc xe địa hình. Mỗi chiếc xe địa hình đảm bảo khả năng off-road cùng với việc vượt qua bất kỳ vật cản nào trên đường đi.

Khoảng sáng gầm xe của Mazda RX-8 khá cao, đặc biệt hơn khi chúng kết hợp với bốn bánh lớn. Bộ vành xe được thiết kế màu cam nổi bật. Bên cạnh đó, lốp xe tăng thêm độ gai nhám, đảm bảo khả năng di chuyển được ổn định hơn khi di chuyển trên mọi cung đường. 

Mazda RX-8 tuy không phải là mẫu xe nổi bật nhưng với sự thay đổi ở phiên bản mới này, RX-8 sẽ có thêm nhiều người đam mê và yêu thích hơn thời điểm hiện tại.

Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Link gốc

Từ khóa: mazda rx-8

Mẫu xe phổ biến ở Việt Nam

Hãng xe tìm kiếm nhiều nhất
Mẫu xe