Mẫu xe mới nhà Toyota mang tên C-HR GR Sport lấy cảm hứng từ xe đua thể thao

16:05 | 22/01/2021 - Mai Hương
Theo dõi Auto5 trên
Sau Corolla GR Sport, Toyota tiếp tục tung ra dòng xe mới C-HR GR Sport với nâng cấp hệ thống treo và cải tiến kiểu dáng mới.

Với mục đích mở rộng thương hiệu của mình, Toyota phát triển nhiều mẫu xe mới, vượt qua những cái nhìn truyền thống vốn có. Điển hình kể đến một số mẫu xe như GR Supra, GR Yaris và bây giờ là C-HR GR Sport.

Toyota C-HR GR Sport mang đến kiểu dáng thể thao

So với mẫu xe tiêu chuẩn, C-HR GR Sport được tinh chỉnh cụm đèn pha, đèn sương mù và đèn trung tâm được chuyển sang nền đen. Ngay cả nền của huy hiệu của Toyota cũng như bộ lưới tản nhiệt cũng được chuyển sang màu đen. Dường như nhà sản xuất muốn đem đến sức hút huyền bí mới lạ đến từ những chi tiết nhỏ của dòng xe này. 

Cánh gió thể thao cùng đường gờ cửa cũng được thiết kế màu đen. Tấm ốp cản phía sau được làm mới lại, ống xả được làm dạng hình thang đầy thể thao và lôi cuốn. . Cụm đèn hậu vẫn được giữ nguyên theo như mẫu xe ban đầu.

Điểm nhấn cho thân xe kể đến bộ la-zăng hợp kim 2 màu có kích thước 19 inch đầy tinh tế. Đây là chi tiết góp phần cải thiện hiệu suất của dòng xe này. 

Toyota C-HR GR Sport sẽ có sự tinh chỉnh về hệ thống treo và không gian nội thất

Ở phiên bản nâng cấp lần này, C-HR GR Sport sẽ có sự tinh chỉnh về hệ thống treo. Cụ thể, lò xo phía trước và phía sau sẽ được điều chỉnh tăng độ cứng lần lượt lên 10 và 15%. Toàn bộ hệ thống giảm xóc cũng được điều chỉnh để tăng độ êm ái cho người dùng ngồi trong xe.

Về không gian nội thất, bên trong C-HR GR Sport sẽ áp dụng chủ đề đỏ và xám. Nghĩa là các bộ phận sẽ được sử dụng màu xám như ghế, bọc vô lăng, bảng điều khiển và được trang trí bởi đường khâu viền màu đỏ đầy nổi bật.

Kính xe đảm bảo sự riêng tư, đèn pha được trang bị LED, hệ thống ghế trước đảm bảo có sưởi nhằm chú trọng cao đến cảm giác của người dùng.

Động cơ vận hành mạnh mẽ bên trong chiếc Toyota C-HR GR Sport

C-HR GR Sport sẽ sử dụng kết hợp động cơ xăng cùng công nghệ hybrid như xe tiêu chuẩn. Sẽ có 2 phiên bản động cơ cho người dùng lựa chọn là bản 1.8L và 2.0L. 

Hiệu suất của dòng xe này sẽ được cải thiện nhờ cả vào việc tinh chỉnh hệ thống treo phía trên và mở ra thế hệ mới cho dòng sản phẩm nhà Toyota.

Theo mức giá dự kiến ban đầu, 2 phiên bản của Toyota C-HR GR Sport sẽ dao động trong khoảng 31.395 ~ 33.015 bảng Anh.

Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Link gốc

Từ khóa: C-HR GR Sport

Mẫu xe phổ biến ở Việt Nam

Hãng xe tìm kiếm nhiều nhất
Mẫu xe