Mẫu xe mới nhà Nissan tung trailer ngày ra mắt, hứa hẹn siêu phẩm đối đầu Toyota Supra

17:55 | 11/06/2021 - Mai Hương
Theo dõi Auto5 trên
Nissan đã chính thức lên tiếng xác nhận rằng mẫu xe mới sẽ được tiết lộ tại thành phố New York vào ngày 17 tháng 8 tới.

Điều đó có nghĩa là chỉ còn hơn 2 tháng nữa là đối thủ trực tiếp của Toyota Supra chính thức xuất hiện. Nissan cũng đã chia sẻ một đoạn giới thiệu là hình ảnh động dài 8s của logo Nissan Z trên nền đen với ngày tiết lộ bên dưới đó. Ngoài ra, mọi thứ vẫn còn bí ẩn.

Trong video gián điệp gần đây nhất, người dùng có thể thấy thiết kế lưới tản nhiệt hình chữ nhật cỡ lớn khác với bản concept. Ngoài sự thay đổi đó, những chi tiết như kiểu dáng cơ bắp, đèn pha và ống xả kép giống với mẫu concept trước đó.

2727
2626

Những chi tiết thiết kế đáng chú ý trong mẫu Z Proto Concept phải kể đến như đèn pha LED hình giọt nước, đèn hậu lấy cảm hứng từ mẫu xe 300ZX. Cùng với đó là các trang bị thể thao gồm bánh xe hợp kim 19 inch, ống xả kép, các chi tiết trang trí bằng sợi carbon giống như hai bên hông. Nhiều khả năng mẫu xe mới có sự mở rộng về kích thước nhưng không quá đáng kể.

Khoang cabin được thiết kế khá ấm cúng với hai hàng ghế ngồi. Nổi bật trong khoang lái là màn hình hiển thị công cụ kỹ thuật số 12,3 inch hiện đại pha trộn với những đường nét cổ điển, tạo nên sự mới lạ thu hút người dùng.

2828
2929
3030

Ông Mike Colleran, Phó chủ tịch cấp cao của Bộ phận Tiếp thị và Bán hàng tại Hoa Kỳ bày tỏ sự tiềm năng của mẫu xe Z trong tương lai. Ông cũng tuyên bố rằng Nissan Z sẽ là một mẫu xe có tác động lớn đến các showroom ở Mỹ.

Nissan Z mới dự kiến sẽ có giá bán dưới 35.000 USD và trang bị động cơ tăng áp kép V6 với công suất lên tới 400 mã lực. Kết hợp với khối động cơ là tùy chọn hộp số sàn 6 cấp hoặc số tự động 9 cấp có sẵn. Tất cả những chi tiết sẽ được xác nhận vào tháng 8 khi Nissan Z được tiết lộ.

Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Link gốc

Từ khóa: nissan z

Mẫu xe phổ biến ở Việt Nam

Hãng xe tìm kiếm nhiều nhất
Mẫu xe