Manhart nâng cấp sức mạnh cho BMW M5 CS lên tới 777 mã lực

10:13 | 28/08/2021 - Mai Hương
Theo dõi Auto5 trên
Manhart đã thành công trong việc thay đổi một cách ngoạn mục chiếc BMW M5 thông thường để trở thành gương mặt hoàn toàn mới cùng sức mạnh nâng cấp tới 777 mã lực.

BMW M5 nguyên bản vốn dĩ đã là một trong những chiếc xe đủ thu hút người đối diện. Tuy nhiên, đối với những người mê xe ở Munich thì BMW M5 chính là chiếc xe vẫn còn có thể thay đổi và nâng cấp để sở hữu khối sức mạnh tối đa.

0404
1010

Manhart vốn dĩ không phải là người thay đổi chiếc xe theo một chiều hướng tinh tế mà theo phong cách mà người ta gọi là "tàn bạo". Nếu là một người theo dõi Mahart, hẳn sẽ còn nhớ tới hai mẫu xe Audi RS Q8 và Land Rover Defender cũng trở nên hoang dã dưới bàn tay của Manhart.

Audi RS Q8 qua bàn tay của Manhart
Audi RS Q8 qua bàn tay của Manhart
Vẻ đẹp hoang dã của Land Rover Defender càng sắc nét hơn bởi Manhart
Vẻ đẹp hoang dã của Land Rover Defender càng sắc nét hơn bởi Manhart

Manhart đã thay đổi một số những chi tiết chính trong thiết kế. Giờ đây, chiếc xe đã có ngoại hình màu xanh đen bóng mượt lung linh. Bên cạnh đó nổi bật thêm bởi những tấm đề can màu xám tinh tế, xóa đi những chi tiết màu vàng đồng đặc trưng của chiếc xe ban đầu.

Bánh xe Manhart Classic Line 21 inch được trang bị cùng với bộ đệm bánh trước mang đến vẻ ngoài mạnh mẽ hơn. Cùng với đó, bộ lò xo cuộn Manhart được chế tạo bởi KW Suspensions thêm phần điểm nhấn.

Phía trong không gian nội thất, Manhart cũng mang đến luồng gió mới cho M5 CS khi trang bị thêm logo vô lăng mới.

Về động cơ vận hành, Manhart đã trang bị bộ hút khí carbon và bộ hộp động lực MHtronik, tăng công suất lên 777 mã lực cùng momen xoắn cực đại 689 lb/ft. Có thể thấy momen xoắn đã được cải thiện. 

0606
0707

Vốn dĩ BMW đã giữ con số mo-men xoắn của động cơ 4.4 V8 đồng nhất trên hầu hết các sản phẩm của mình. Với động cơ mới, BMW M5 hứa hẹn mang tới những trải nghiệm lái vô cùng thú vị cùng những âm thanh đã tai qua hệ thống ống xả mới.

Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Link gốc

Từ khóa: BMW M5

Mẫu xe phổ biến ở Việt Nam

Hãng xe tìm kiếm nhiều nhất
Mẫu xe