Kia Sportage plug-in hybrid rục rịch ra mắt với 3 tùy chọn động cơ đặc biệt

14:23 | 25/08/2021 - Mai Hương
Theo dõi Auto5 trên
Kia Sportage plug-in hybrid dự kiến sẽ ra mắt tại Munich Motor Show. Nhà sản xuất ô tô đến từ Hàn Quốc đã hứa hẹn một biến thể plug-in hybrid giúp tăng cường hơn về hiệu suất, sự nhanh nhẹn và ổn định khi vào cua.

Sự kiện Munich Motor Show ngày càng tiến gần hơn và Kia chắc chắn giới thiệu Sportage plug-in hybrid đến với người dùng nhân sự kiện này.

Tuy nhà sản xuất ô tô vẫn đang giữ kín nhiều chi tiết nhưng chắc chắn đây sẽ là mẫu xe thu hút những ai đang muốn điện hóa phương tiện di chuyển của mình cũng như khám phá tính thực dụng trong mẫu SUV đô thị mới này.

Trọng tâm của Kia tại Munich sẽ là những chiếc xe thân thiện với môi trường. Kia Sportgae PHEV sẽ tham gia cùng EV6 mới. Kia Sportage PHEV sẽ trang bị động cơ 4 xylanh 1.6L tăng áp, gói pin lithium-ion 13.8 kWh và một mô tơ điện có công suất 90 mã lực.

Tại Anh, Kia EV6 sẽ được cung cấp độc quyền gói pin 77.4 kWh và công nghệ sạc 800 V. Nhờ vậy mà chiếc xe có khả năng sạc từ 10-80% trong vòng 18 phút.

Đối với Kia Sportage PHEV, bên cạnh khối động cơ trên, một loạt các hệ truyền động có sẵn sẽ là tùy chọn riêng dành cho khách hàng. Một biến thể dẫn động cầu sau cho công suất 226 mã lực, một biến thể với hệ dẫn động bốn bánh toàn thời gian kép cho công suất 321 mã lực.

Cuối cùng là hệ dẫn động bốn bánh động cơ kép phát triển nâng công suất cực đại tới 577 mã lực, cho phép chiếc xe tăng tốc từ 0-96 km/h trong vòng 3,5s.

Kia Sportage PHEV hiện đang là một mẫu xe SUV đô thị đang được mong chờ nhất hiện nay. Với những động thái tích cực mà chiếc xe mang đấy, đây hứa hẹn sẽ là một đối thủ đáng gờm phân khúc SUV đô thị trong thời gian tới.

Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Link gốc

Từ khóa: kia sportage

Mẫu xe phổ biến ở Việt Nam

Hãng xe tìm kiếm nhiều nhất
Mẫu xe