Kia Sportage 2022 được giới thiệu với những thay đổi toàn diện từ ngoại thất đến nội thất

11:19 | 31/05/2021 - Mai Hương
Theo dõi Auto5 trên
Kia Sportage 2022 hoàn toàn mới đã được Kia tiết lộ ba hình ảnh teaser trước khi chính thức ra mắt vào tháng 7/2021.

Môt số hình ảnh gián điệp và những bức ảnh kết xuất gần đây đã tiết lộ rằng Sportage thế hệ mới sẽ trông không giống bất kỳ chi tiết nào ở thế hệ trước đó và những hình ảnh teaser dường như đã xác nhận cho điều này. Sau khi ra mắt toàn cầu tại Hàn Quốc, Kia sẽ trình làng phiên bản dành riêng cho thị trường châu Âu vào tháng 9/2021.  

Kia Sportage 2022 mang ngôn ngữ thiết kế Opposites United của Kia. Điều này dễ dàng được tìm thấy ở những chi tiết phần đầu xe. Nổi bật ở vị trí này là một bộ lưới tản nhiệt màu đen kết hợp với một bộ đèn pha nổi bật cùng đèn LED chạy ban ngày được thiết kế khá táo bạo.

Những điều này người dùng dễ dàng nhận thấy qua hình ảnh teaser. Bên cạnh đó, phía sau của Kia Sportage 2022 cũng mang đến một cái nhìn hoàn toàn mới với cụm đèn hậu LED hấp dẫn hơn mong đợi. Cùng với đó là một đường viền mạnh mẽ cùng cánh lướt gió trên mái xe đầy tinh tế.

Một hình ảnh teaser duy nhất cho thấy nội thất của Sportage mới bao gồm một màn hình cong phía sau vô lăng và một màn hình thông tin giải trí. Điều này cho thấy mẫu xe mới có những nét tương đồng với dòng xe Kia EV6 chạy điện hoàn toàn.

Phó chủ tịch cấp cao kiêm Giám đốc Trung tâm Thiết kế Toàn cầu của Kia cho biết: "Kia Sportage là sự giao thoa giữa những thiên nhiên và hiện đại. Kia Sportage thế hệ mới chính là thách thức với các tiêu chuẩn thiết kế với những đường nét mạo hiểm nhưng mang hình ảnh của thế hệ đương đại. Cùng với đó không gian nội thất sẽ là sự tiên phong trong phân khúc. Đối với Kia Sportage mới, chúng tôi không chỉ muốn tiến thêm một bước mà là chuyển sang một cấp độ hoàn toàn khác trong phân khúc SUV."

1414
1515

Những tin tức chính thức về thế hệ mới của Kia Sportage sẽ được nhà sản xuất ô tô Hàn Quốc tiếp tục công bố trong những tuần tới. Đây dự kiến là sẽ dòng xe làm mưa làm gió trên thị trường SUV vào năm tới với nhiều điều mới mẻ được hé lộ.

Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Link gốc

Từ khóa: kia sportage

Mẫu xe phổ biến ở Việt Nam

Hãng xe tìm kiếm nhiều nhất
Mẫu xe