Kia Sportage 2022 - đối thủ đáng gờm của Mazda CX-5 sắp lộ diện

15:07 | 15/04/2021 - Mai Hương
Theo dõi Auto5 trên
Thế hệ mới Kia Sportage sẽ chính thức trình làng vào tháng 6 với những sự nâng cấp từ thiết kế cho đến động cơ.

Dựa trên những bức ảnh gián điệp mới nhất, youtuber Gotcha Cars đã tái hiện lại hình ảnh Kia Sportage 2022. Có thể nói, dáng vẻ mới của Kia Sportage 2022 trông thu hút hơn bởi những đường nét thiết kế sắc sảo.

Cụ thể, mặt trước Kia Sportage 2022 gây điểm nhấn bởi cụm đèn pha được thiết kế kiểu dáng nhọn kết hợp bộ lưới tản nhiệt dạng tổ ong cho thấy rõ hơn đặc trưng của triết lý "mũi hổ" nhà Kia. Cụm đèn pha góc cạnh cùng đèn LED chạy ban ngày cỡ lớn. Phía dưới bộ lưới tản nhiện là thanh ngang có thiết kế mở rộng, tạo sự trẻ trung cho mẫu xe này.

Phía sau, cụm đèn hậu được tinh chỉnh một cách sắc sảo, cánh lướt gió trên nóc xe và cửa hậu vô cùng độc đáo. Ngoài ra, sẽ có thêm dải đèn LED phía sau xe nhằm phân chia đường nắp cốp. Điều này làm nổi bật với logo thương hiệu mới được gắn ở giữa nắp khoang hành lý và ngăn phía dưới.

Về không gian nội thất, Kia Sportage 2022 sẽ có một cuộc đại tu gần như toàn diện ở thế hệ này. Một màn hình thông tin giải trí mới chạy nền tảng Nvidia Drive tích hợp các dịch vụ kết nối nghe nhìn, điều hướng và trí tuệ nhân tạo.

Kia Sportage - 04Kia Sportage - 04
Kia Sportage - 05Kia Sportage - 05

Về động cơ vận hành, Kia Sportage thế hệ mới khả năng cao sẽ sử dụng chung nền tảng truyền động tương tự Hyundai Tucson mới chia sẻ trước đó. Điều đó có nghĩa rằng, chiếc xe này sẽ cung cấp động cơ tăng áp của xăng và diesel 1.6L cùng với công nghệ mild hybrid. Sẽ có hai hệ dẫn động tùy chọn, gồm có hệ dẫn động cầu trước và hệ dẫn động bốn bánh toàn thời gian.

Kia Sportage 2022 đang có lịch dự kiến vào tháng 6 năm nay. Thị trường tiếp theo mà Kia Sportage 2022 đổ bộ có thể là Brazil vào đầu năm tới.

Kia Sportage 2022 & Hyundai Tucson hybrid
Kia Sportage 2022 & Hyundai Tucson hybrid

Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Link gốc

Từ khóa: kia sportage

Mẫu xe phổ biến ở Việt Nam

Hãng xe tìm kiếm nhiều nhất
Mẫu xe