Kia Soul bị hất tung lên không trung sau va chạm và cái kết đầy bất ngờ

15:54 | 28/03/2023 - Mai Hương
Theo dõi Auto5 trên
Một vụ tai nạn kinh hoàng đã diễn ra như một pha đóng thế trong bộ phim bom tấn của Hollywood. Rất may tài xế của chiếc Kia Soul bị tung lên không trung vẫn có thể ra ngoài an toàn.

Đường cao tốc được xem là nơi an toàn để di chuyển với tốc độ cao nếu lái xe tuân thủ giới hạn tốc độ và khoảng cách với xe phía trước.

Tuy nhiên, mọi thứ không hề suôn sẻ đối với một chiếc Kia Soul ở gần Los Angeles, California. Chiếc xe đã bị lật sau khi đâm vào bánh xe rơi ra từ chiếc xe bên cạnh khi đang di chuyển trên đường.

(Video: Thông tin về vụ tai nạn đã được đài FOX 11 LosAngeles đưa tin)

Vụ việc đã được camera hành trình của Tesla ghi lại và được tải lên Twitter bởi @Anoop_Khatra . Chiếc Kia Soul đang lái ở làn bên trái, cố gắng vượt một chiếc Chevrolet Silverado cũ . Khi hai xe gần chạm nhau thì bánh trước bên trái của chiếc Chevrolet bung ra, chắn ngang xe Kia.

Những gì xảy ra tiếp theo trông giống như một pha đóng thế CGI trong một bộ phim bom tấn Hollywood , mặc dù tình huống xảy ra thật 100%.

kia-soul-bi-hat-tung-len-khong-trung-sau-va-cham-va-cai-ket-day-bat-ngo-02-1679993246.PNG

Sau khi va chạm với bánh xe Chevrolet, chiếc Kia bị bay lên không trung tới vài mét và lộn một vòng. Do tốc độ di chuyển của chiếc xe, sau khi chạm mặt đất lại tiếp tục lộn thêm vòng nữa.

Bánh xe và một số bộ phận quanh thân xe bị hư hỏng nặng. Tuy nhiên hình dạng của cabin vẫn còn khá nguyên vẹn.

kia-soul-bi-hat-tung-len-khong-trung-sau-va-cham-va-cai-ket-day-bat-ngo-01-1679993267.jpg

Thời lời kể của nhân chứng, tài xế chiếc Kia Soul đã thoát ra khỏi đống đổ nát một cách thần kỳ. May mắn không có chiếc xe nào khác liên quan đến vụ tai nạn.

Hiện vẫn đang chưa rõ nguyên nhân bánh xe chiếc Chevrolet đột ngột rời khỏi vị trí. Nhưng thời điểm xảy ra vụ tai nạn thực sự đáng tiếc cho người lái Kia Soul.

Thật khó để tin rằng chiếc xe có thể bay cao như vậy. Nhưng đây cũng là minh chứng cho chứng nhận an toàn của các phương tiện hiện đại.

Theo ArtTimes - Link gốc

Từ khóa: kia, Kia Soul

Mẫu xe phổ biến ở Việt Nam

Hãng xe tìm kiếm nhiều nhất
Mẫu xe