Kia Sorento thật đặc biệt trong hình ảnh mẫu xe bán tải, dự đoán là đối thủ nặng ký Hyundai Santa Cruz

09:59 | 31/05/2021 - Mai Hương
Theo dõi Auto5 trên
Những hình ảnh của Kia Sorento phiên bản bán tải đã được KDesign AG mô tả dựa trên khung gầm của Hyundai Santa Cruz và ngoại hình từ Kia Sorento.

Kia sẽ sớm ra mắt dòng xe bán tải tương tự như Hyundai đang thực hiện. Điều này không chỉ bổ sung đa dạng mẫu mã cho thương hiệu mà còn tăng sức cạnh tranh đối với đối thủ nặng ký. Tuy nhiên, kế hoạch này vẫn chưa được Kia tiết lộ đến giới truyền thông. 

Điều đó đã khiến một nhà thiết kế nổi tiếng đến từ KDesign tò mò rằng Kia bán tải sẽ trông như thế nào. Vì thế mà những bức ảnh kết xuất đầu tiên ra đời dựa trên khung gầm của Hyundai Santa Cruz và thiết kế nội-ngoại thất từ Kia Sorento.

Kia đã từng thừa nhận rằng nếu họ sản xuất một chiếc xe bán tải, nó sẽ cạnh tranh với những đối thủ lớn như Toyota Hilux, Ford Ranger, Mitsubishi Triton. Điều này cho thấy Kia sẽ không thiết kế mẫu xe này không dựa trên một mẫu SUV nào cả. Tuy nhiên, cũng không loại trừ khả năng này tương tự như Hyundai Santa Cruz đang sở hữu một nửa là Tucson SUV.

Cùng ngắm nhìn những hình ảnh kết xuất của Kia Sorento bán tải trên đây. Mặt trước của chiếc xe gần như giống hoàn toàn Sorento khi thừa hưởng tất cả những điểm nổi bật của mẫu xe này. Bao gồm đèn pha sắc nét, đèn LED chạy ban ngày và cụm lưới tản nhiệt màu đen nổi bật. Bên cạnh đó, chiếc xe thêm phần nổi bật bởi những chi tiết màu đen khác như cụm lưới tản nhiệt phía dưới, một số chi tiết trang trí bao quanh xe.

Hình dáng tổng thể của chiếc xe bán tải Kia do KDesign AG khá giống với chiếc Hyundai Santa Cruz do cả 2 mẫ u xe đều có các vòm bánh xe và tấm ốp màu đen giống nhau. Tuy nhiên, ở thiết kế nhà Kia nổi bật hơn với cụm đèn hậu từ Sorento thực sự phù hợp với hình dáng tổng thể của chiếc xe tải độc đáo này.

Mặc dù Kia cũng thừa nhận rằng xe bán tải không phải là một trong những ưu tiên hàng đầu của hãng. Tuy nhiên, việc thương hiệu đối thủ ra mắt dòng xe Santa Cruz cũng sẽ là một trong những động thái để Kia tiến hành thực hiện dòng xe này.

Hình ảnh mẫu bán tải Hyundai Santa Cruz
Hình ảnh mẫu bán tải Hyundai Santa Cruz

Những hình ảnh kết xuất về bán tải Kia Sorento là một nghiên cứu thiết kế độc lập từ KDesign AG và chưa được Kia xác nhận về tính thực tế. 

Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Link gốc

Từ khóa: Kia Sorento

Mẫu xe phổ biến ở Việt Nam

Hãng xe tìm kiếm nhiều nhất
Mẫu xe