Kia Sedona độ trần kiểu "Rolls-Royce": Ai chiều lòng trợ lý được như Ngọc Trinh

15:55 | 21/05/2021 - Mai Hương
Theo dõi Auto5 trên
Kia Sedona được độ theo phong cách "bầu trời đầy sao" như trên những chiếc Rolls-Royce giúp cho chiếc xe của trợ lý Ngọc Trinh càng thêm phần nổi bật.

Cách đây 1 tháng, Ngọc Trinh xôn xao cộng đồng mạng khi tậu một chiếc Rolls-Royce có giá sương sương khoảng 20 tỷ đồng. Không lâu sau, vào đầu tháng 5, Ngọc Trinh đích thân lựa một chiếc Kia Sedona trị giá hơn 1 tỷ đồng dành tặng cho Thúy Kiều - trợ lý kiêm quản gia của "nữ hoàng nội y".

Đêm hôm qua, trên tài khoản Instagram cá nhân, Thúy Kiều chia sẻ hình ảnh mới nhất của trần xe độ theo phong cách bầu trời sao giống trên những chiếc Rolls-Royce. Đây có lẽ là những thay đổi đầu tiên mà cô chủ "Ngọc Trinh" muốn tân trang cho chiếc xe trợ thủ đắc lực của Thúy Kiều.

Thúy Kiều cảm thấy hạnh phúc khi nhận chiếc xe với diện mạo mới
Thúy Kiều cảm thấy hạnh phúc khi nhận chiếc xe với diện mạo mới
Chiếc Rolls-Royce của Ngọc Trinh cũng được trang trí bầu trời sao
Chiếc Rolls-Royce của Ngọc Trinh cũng được trang trí bầu trời sao

Từ hơn một thập kỷ qua, Rolls-Royce đã cho ra đời một vài mẫu xe sang mang tính biểu tượng trên thế giới. Một trong những thứ chỉ Roll-Royces mới có chính là kiểu bầu trời sao trên trần xe. Mỗi bầu trời sao trên Rolls-Royce có từ 800-1600 bóng đèn sợi quang được lắp ráp hoàn toàn thủ công để đảm bảo sự tinh tế nhất.

Những bầu trời sao nổi tiếng của
Những bầu trời sao nổi tiếng của "Rolls-Royce"
1919
1818

Theo Rolls-Royce, bầu trời sao cần hai thợ thủ công với trung bình 9 giờ làm việc. Với những thiết kế phức tạp có thể mất hơn 17 tiếng để hoàn thành. Bầu trời sao không chỉ gây ấn tượng về thẩm mỹ mà còn tạo hiệu ứng đặc biệt theo cách chiếu sáng nội thất.

Những người thợ của Rolls-Royce tỉ mỉ để tạo nên những tác phẩm kiệt tác
Những người thợ của Rolls-Royce tỉ mỉ để tạo nên những tác phẩm kiệt tác

Được biết, chiếc Kia Sedona mà Thúy Kiều sở hữu thuộc phiên bản Signature. Đây là phiên bản cao cấp nhất với giá bán trong khoảng 1.289 ~ 1.519 tỷ đồng. Chiếc xe sở hữu nội thất bọc da cao cấp với 2 tông màu nâu tương phản. Hàng ghế giữa cao cấp nhất với ghế thương gia cùng bệ đỡ chân. Chiếc xe cũng được trang bị nhiều tính năng hiện đại như: ghế chỉnh điện, thông gió, sưởi, massage, sạc điện thoại không dây, cổng sạc USB thích hợp.

2424
2424
2525

Việc mua xe cho nhân viên đối với những người nổi tiếng đã không còn quá xa lạ. Tuy nhiên, việc đầu tư, chăm chút cho chiếc xe này cũng cho thấy một tình cảm đặc biệt giữa Thúy Kiều và Ngọc Trinh không còn chỉ là cô chủ và nhân viên mà giống như bạn bè, chị em thân thiết.

>> Khám phá mọi thứ về Kia Sedona

Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Link gốc

Từ khóa: ngọc trinh, KIA Sedona

Mẫu xe phổ biến ở Việt Nam

Hãng xe tìm kiếm nhiều nhất
Mẫu xe