Không chỉ Audi, Porsche cũng chịu chung cảnh ngập nước trước khi kịp giao tới khách hàng

11:20 | 20/07/2021 - Mai Hương
Theo dõi Auto5 trên
Ít nhất có 3 chiếc Porsche gồm 911 Carrerea 4S Cabriolet, 911 Turbo và một chiếc 911 Coupe đã bị ngập. Ngoài ra còn hai mẫu Cayenne Coupe cũng trong tình trạng không mấy khả quan hơn.

Cách đây vài ngày, hẳn ai cũng xót xa trước hàng loạt những mẫu xe Audi trong một đại lý ở Leverkusen tràn ngập trong nước. Nhưng đây chưa hẳn là một kết thúc khi thêm 1 đoạn video nữa về Porsche tại đại lý Porsche Center Heilbronn.

Đoạn video được quay vào ngày hôm qua và được chia sẻ rộng rãi trong các nhóm Porsche và mạng xã hội. May mắn khi tất cả các nhân viên đều được an toàn vì họ đã rời đi trước khi mực nước dâng cao.

Theo như những hình ảnh đã được đăng tải, tại bãi đậu xe ngoài trời, mực nước đã dâng lên khoảng 500 mm (19.7 inch). Ít nhất ba chiếc Porsche bao gồm 911 Carrera 4A Cabriolet, 911 Turbo và 911 Coupe đã bị ngập nước.

Ngoài ra, còn có hai mẫu Macan và hai mẫu Cayenne Coupe. Một trong số đó là phiên bản Cayenne E-Hybrid còn đang trong quá trình sạc điện. Cuối cùng là một chiếc Taycan chạy điện hoàn toàn được đậu ở bên ngoài đại lý.

Có vẻ như những chiếc xe ngập nước này đều là mẫu xe chuẩn bị giao tới khách hàng khi người ta thấy một số chiếc còn dán nhãn bảo vệ trong quá trình vận chuyển. Dường như nước đã phá hủy những chiếc cabin mới tinh. Và những chiếc xe này sẽ không còn cơ hội gặp chủ nhân của chúng nữa.

Porsche 911 Turbo
Porsche 911 Turbo

Giá trị cho lần ngập lụt này không hề nhỏ đối với Porsche. Đắt nhất trong số đó phải kể đến chiếc 911 Turbo màu đen có giá khởi điểm từ 189.176 USD ở Đức. Bên cạnh những mẫu xe mới, đại lý còn có một số bộ sưu tập các mẫu Porsche đã qua sử dụng và ít nhiều thì chúng cũng bị ảnh hưởng.

Không chỉ thiệt hại về tài sản, những người dân xung quanh cũng phải chịu ảnh hưởng nặng nề từ cơn lũ lịch sử này. Theo thống kê sơ bộ, hiện số người chết đã lên tới hơn 150 người và hàng trăm người vẫn đang mất tích. Dường như đây mới là những thiệt hại không thể tính ra được chi phí như những chiếc xe sang.

Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Link gốc

Từ khóa: Porsche

Mẫu xe phổ biến ở Việt Nam

Hãng xe tìm kiếm nhiều nhất
Mẫu xe