Jeep Wrangler Magneto chạy điện hoàn toàn chuẩn bị ra mắt trong năm nay

14:16 | 10/03/2021 - Mai Hương
Theo dõi Auto5 trên
Jeep đã phát hành bức ảnh teaser về mẫu xe điện mới mang tên Wrangler Magneto dự kiến ra mắt vào đầu tháng 4 tới.

Trên fanpage facebook chính thức của Jeep vừa hé lộ những bức ảnh teaser đầu tiên cho thấy chiếc SUV chạy bằng pin đã sẵn sàng trình làng.

Hình ảnh teaser đầu tiên khá rõ ràng cho thấy một chiếc Wrangler màu trắng cùng dòng chữ "Magneto" trên mui xe. Đồ họa có đường viền màu xanh nhạt. Đây được coi là gam màu đặc trưng được thấy trên plug-in hybrid. Hình ảnh thứ 2 thì mang nhiều nét bí ẩn hơn với một chiếc xe màu cam kết hợp với bộ lưới tản nhiệt màu đen. Tuy nhiên, ở bức hình này lại không hiển thị tên trên mui xe như bức hình trước đó.

Jeep - 03Jeep - 03
Jeep - 02Jeep - 02

Hãy cùng chú ý đến bức hình chứa chiếc xe màu cam. Ở đây, bạn có thể thấy rõ ràng các bộ phận hiệu suất của Jeep. Bao gồm các chi tiết như: thanh gạt, tời, đèn phụ, bánh xe, lốp và cả hình thức nửa cửa mới được tiết lộ gần đây của Jeep Wrangler.

Hiện tại, những thông tin chi tiết về dung lượng pin, sản lượng điện hoặc khả năng ước tính phạm vi di chuyển của Wrangler EV này chưa được công khai. Có vẻ như Jeep sẽ đưa ra nhiều tuyên bố về khả năng off-road lẫn thông số động cơ vào một thời điểm cụ thể. Dù sao khán giả cũng đang rất tò mò về mẫu xe chạy điện đầu tiên của nhà Jeep.

Trước đó, trong một bức hình chia sẻ concept của mẫu Wrangler EV khi nói về kế hoạch sản xuất mẫu xe này. Sơ đồ thể hiện nền tảng của Wrangler EV cho thấy một động cơ điện duy nhất với hộp truyền động (khả năng cao có 2 tốc độ). Ngoài ra sẽ có khoảng từ 3-4 mô-đun pin được thiết lập trên Wrangler tiêu chuẩn và Wrangler 4x4 plug-in hybrid.

Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Link gốc

Từ khóa: Jeep Wrangler

Mẫu xe phổ biến ở Việt Nam

Hãng xe tìm kiếm nhiều nhất
Mẫu xe