Hyundai Tucson bản nâng cấp lộ diện trên phố

10:10 | 23/05/2023 - Mai Hương
Theo dõi Auto5 trên
Mẫu SUV nhỏ gọn Hyundai Tucson sẽ có những thay đổi về đèn, cản va và bộ lưới tản nhiệt. Đây được xem như một phần trong quá trình làm mới giữa vòng đời của mẫu xe này.

Mặc dù vẫn còn khoác lên mình những lớp ngụy trang kín mít nhưng Hyundai Tucson vẫn không thể che hết những điểm thay đổi về ngoại hình trong lần nâng cấp này.

Tháng 9 tới sẽ là mốc đánh dấu 3 năm kể từ khi Hyundai Tucson ra mắt thế hệ thứ 4. Vì vậy, nhiều khả năng đây là phiên bản nâng cấp giữa vòng đời của mẫu xe này.

Các nhiếp ảnh do thám đã chụp được một chiếc Tucson thử nghiệm nguyên mẫu ở Đức với lớp ngụy trang dày đặc. Điều này khiến không ít suy nghĩ cho rằng mẫu xe có nhiều thứ mới mẻ mới cần giấu kín đến như vậy.

Tuy nhiên, đối với một phiên bản nâng cấp giữa vòng đời, những thay đổi bên ngoài có thể chỉ giới hạn ở đèn và cản va mới.

Từ những bức ảnh do thám, người dùng có thể thấy từ các phần lộ ra của chắn bùn trước, cửa sổ và đường vòm bánh xe.

Bộ lưới tản nhiệt dường như có thiết kế mới. Tuy nhiên không thể chắc chắn đây đã là thiết kế hoàn thiện hay chưa bởi chúng vẫn còn được che bởi một lớp lưới mỏng.

Hình ảnh đèn pha còn khá mờ nhạt để có thể nhìn thấy những gì đang diễn ra dưới lớp ngụy trang. Nhiều ý kiến cho rằng đèn pha sẽ có sự tinh chỉnh nhẹ để làm mới mẫu xe.

Lớp ngụy trang dày đặc khiến những thay đổi ở phía sau rất khó nhìn thấy. Vì vậy cũng không rõ cụm đèn hậu có thay đổi thiết kế hay không.

Ở châu Âu, Hyundai Tucson đang sẵn các tùy chọn động cơ xăng 1.6L cho công suất 148 Hp với hệ dẫn động FWD và đạt công suất 178 Hp với hệ dẫn động AWD.

Ngoài ra, người dùng có thêm tùy chọn với các biến thể full hybrid 226 Hp hoặc PHEV 261 Hp.

Tại thị trường Việt Nam, Hyundai Tucson cập nhật thế hệ mới vào cuối năm 2021. Mẫu xe vẫn đang phân phối 4 phiên bản với giá từ 845 - 1.060 tỷ đồng.

Hyundai Tucson được định vị trong phân khúc crossover cỡ C, chung mâm với Honda CR-V, Mitsubishi Outlander, Kia Sportage và Peugeot 3008.

Theo ArtTimes - Link gốc

Từ khóa: Hyundai Tucson

Mẫu xe phổ biến ở Việt Nam

Hãng xe tìm kiếm nhiều nhất
Mẫu xe