Hyundai Sonata sẽ là cái tên tiếp theo góp mặt trong bộ phim điện ảnh Hollywood, cùng với Elantra & Santa Fe

11:00 | 09/07/2021 - Mai Hương
Theo dõi Auto5 trên
Hyundai Sonata N Line sẽ chính thức góp mặt trong bộ phim Hollywood mang tên Snake Eyes: GI Joe Origins. Đồng hành cùng với mẫu xe là sự góp mặt của 2 anh em nhà Hyundai gồm Elantra và Santa Fe.

Việc các nhà sản xuất ô tô đưa sản phẩm của mình vào các bộ phim Hollywood, đặc biệt là các bộ phim hành động không còn là điều quá xa lạ. Trong bộ phim Snake Eyes: GI Joe Origins lần này, chiếc Hyundai Sonata N Line hoàn toàn mới sẽ chính thức xuất hiện.

Bộ phim xoay quanh nam diễn viên chính Henry Golding trong vai Snake Eyes - một người gia nhập vào một gia tộc Nhật Bản cổ đại sau khi cứu mạng người thừa kế của họ. Tại đây, anh chàng được dạy võ nghệ như một chiến binh Ninja. Tuy nhiên, sau khi những bí mật từ quá khứ của anh ta được tiết lộ thì lòng trung thành của Snake Eyes đối với gia tộc càng được thử thách.

Trong một bối cảnh của bộ phim, Sonata N Line tham gia vào một cuộc rượt đuổi bằng ô tô tốc độ cao. Chiếc xe đã bị đảo ngược, rơi khỏi tầng thứ 2 của một chiếc xe vận chuyển và quay xung quanh 180 độ.

Irene Trachtenberg - phó chủ tịch cấp cap của International Marketing Partnerships cho biết: "Chúng tôi rất vui mừng được hợp tác với Hyundai Motor trong Snake Eyes: GI Joe Origins và mang bộ phim của chúng tôi trở nên sống động hơn với những pha hành động gay cấn bằng cách sử dụng những mẫu xe hơi thể thao."

Hyundai sẽ kỷ niệm sự hiện diện của chiếc xe trong phim với việc ra mắt phiên bản đặc biệt Sonata N Line 'Night Edition' cho thị trường Mỹ và phiên bản 'The Black' cho thị trường Hàn Quốc. Cả hai mẫu xe này sẽ được tung ra thị trường trong quý 3 của năm.

Ở thế hệ mới, Huyndai Sonata N Line được trang bị khối động cơ 4 xy-lanh 2.5L tăng áp với công suất 290 mã lực cùng momen xoắn 422 Nm với hệ dẫn động cầu trước. Dưới đây là đoạn trailer mà có sự góp mặt của Sonata để người dùng có thể xem trước:

Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Link gốc

Từ khóa: hyundai sonata

Mẫu xe phổ biến ở Việt Nam

Hãng xe tìm kiếm nhiều nhất
Mẫu xe