Hồng Đăng & bộ sưu tập xe hơi "tiền tỷ" khiến ai cũng phải xuýt xoa

09:28 | 02/07/2022 - Mai Hương
Theo dõi Auto5 trên
Hồng Đăng là một tín đồ của các dòng xe gầm cao khi từng sở hữu Mercedes-Benz GLC 300, Ford Ranger & VinFast Lux SA2.0. Ngoài ra, anh cũng có niềm đam mê với các dòng xe mô tô phân khối lớn như Ducati Hyperstrada 939 hay Triumph Bobber.

Cùng chiêm ngưỡng bộ sưu tập xe hơi & mô tô phân khối lớn trị giá hàng tỷ đồng của nam diễn viên tài năng Hồng Đăng.

1. Mercedes-Benz GLC 300

Vào năm 2017, Hồng Đăng chính thức tậu GLC 300. Vào thời điểm đó. đây là một trong những SUV hạng sang được nhiều người yêu thích. Với ngoại hình nhỏ nhắn nhưng đầy nam tính, trang bị tiện nghi hiện đại đã giúp cho chiếc xe có thể làm vừa lòng bất kỳ khách hàng nào đã xem dòng xe này. Mẫu xe này có giá hơn 2 tỷ đồng.

2. Ford Ranger Raptor

Sau khi sở hữu Mercedes-Benz GLC 300 không lâu, anh chàng đã quyết định bán xe để tậu về chiếc bán tải Ford Ranger Raptor. Sức hút của Ford Ranger Raptor chính từ thiết kế hầm hố, công nghệ hiện đại và khả năng vận hành không cần phải bàn cãi.

Anh đã từng có chuyến đi xuyên Việt tới Mũi Né bằng chiếc "xế cưng" và không giấu được vẻ khoái chí trên từng biểu cảm. Hiện tại, mẫu xe này có giá hơn 1.2 tỷ đồng.

3. VinFast Lux SA2.0

Mặc dù đã sở hữu rất nhiều ô tô & xe máy phân khối lớn trước đó nhưng Hồng Đăng vẫn quyết định xuống tiền để tậu chiếc VinFast Lux SA2.0. Chiếc VinFast Lux SA2.0 hiện đang phân phối 3 phiên bản với mức giá dao động từ 1.4 - 1.6 tỷ đồng.

4. Ducati Hyperstrada 939

5/1/2017, Hồng Đăng trở thành người đầu tiên mua Ducati Hyperstrada 939 với mức giá niêm yết tại thời điểm đó là 503 triệu đồng. Mục đích của Hồng Đăng khi mua chiếc xe này không chỉ phục vụ việc đi lại mà còn thỏa mãn niềm đam mê chơi phân khối lớn của bản thân.

11

5. Triumph Bobber

Trải qua nhiều đời xe khác nhau, "gu" chơi xe của nam diễn viên Hồng Đăng rất đa dạng & không bị bó buộc ở bất kỳ kiểu dáng nào. Một trong những chiếc xe anh từng ưa chuộng chính là Triumph Bobber. 

Không quá ngầu như những dòng xe khác, Triumph Bobber mang dáng vẻ cổ điển với sự cá tính, phóng khoáng của những chiếc mô tô đến từ Mỹ.

Cùng chiêm ngưỡng những hình ảnh cực ngầu của Hồng Đăng khi cầm lái những "vợ bé" mà anh yêu thích.

1818
1414
1313
1717
1616
1515

Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Link gốc

Từ khóa: Hồng Đăng

Mẫu xe phổ biến ở Việt Nam

Hãng xe tìm kiếm nhiều nhất
Mẫu xe