Honda Odyssey 2021 lột xác với diện mạo mới đầy thể thao và cá tính

10:20 | 19/01/2021 - Mai Hương
Theo dõi Auto5 trên
Honda Odyssey 2021 là dòng MPV cỡ lớn được ưa chuộng bởi tính đa dụng mà dòng xe mang lại. Với sự thay đổi rõ rệt, Odyssey 2021 hứa hẹn thổi một làn gió mới ở phân khúc này trong năm 2021.

Không chỉ thay đổi về ngoại hình, Honda Odyssey còn có sự nâng cấp về hiệu suất nhằm đem đến một sự thay đổi mới. Điều này có thể khiến hai đối thủ lớn như Kia Sedona hay Peugeot Traveller phải dè chừng trong phân khúc MPV.

Diện mạo Honda Odyssey trở nên cá tính và thể thao hơn

Ở phần đầu xe, bộ lưới tản nhiệt được bổ sung thêm những đường viền sợi cacbon mới. Bộ cánh lướt gió cũng được thiết kế thấp hơn gắn vào phía dưới của phần cản trước cùng lớp phủ ngoài cũng được bọc viền bởi lớp cacbon, tăng thêm nét cá tính thể thao. Điều này tạo nên nét nhìn hấp dẫn, trực quan hơn của Honda Odyssey.

Di chuyển qua thân xe, phần ốp dưới cửa cũng được mạ crom tăng thêm điểm nhấn. Khoang kính cửa sổ cũng được làm mới với kiểu dáng được mở rộng trông vuông vức hơn. Bộ la-zăng 5 chấu kép mạ bạc đầy khỏe khoắn với kích thước 18 inch hoặc 19 inch tùy vào từng phiên bản. 

Phía sau xe, cánh lướt gió thể thao được hoàn thiện chi tiết và tỉ mỉ với biểu tượng kim loại sắc nét. Bên cạnh đó sẽ có 4 màu ngoại thất cho chi tiết này, bao gồm: Platinum White Pearl (PZ), Premium Sparkle Black Pearl (KP), Premium Venus Black Pearl (PV), Super Platinum Metallic (SP).

Không gian nội thất bên trong Honda Odyssey 2021 không thay đổi

Honda Odyssey 2021 vẫn giữ nguyên không gian thoải mái cho cả hai hàng ghế phía trươc và cả hàng ghế phía sau cho 2 người lớn hoặc 3 trẻ nhỏ. Những tiện ích như giá để đồ đều được thiết lập một cách thông minh và thuận tiện nhất đến với người dùng.

Phía trên bảng điều khiển trung tâm sẽ có thêm một ổ cắm sạc không dây. Mỗi hàng ghế cũng được trang bị ổ cắm điện và ổ cắm USB để người dùng sử dụng. Vì vậy mới có thể nói rằng, Honda Odyssey 2021 là một chiếc MPV đa dụng phù hợp cho gia đình và kinh doanh.

Honda Odyssey 2021 nâng cao thêm về hiệu suất

Honda Odyssey nâng cấp cả phanh trước và phanh sau nhằm đảm bảo sự an toàn cũng như xử lý nhanh chóng trong những tình huống khẩn cấp.

Về động cơ, tại Nhật Bản và Hoa Kỳ lại có một sự khác biệt khá rõ rệt. Nếu như tại Nhật Bản, Honda Odyssey 2021 sẽ có 2 hệ truyền động hybrid 2.0L hoặc động cơ 2.4L với công suất dưới 200 mã lực thì tại Hoa Kỳ, Honda Odssey sẽ sử dụng động cơ V6 3.5L với công suất 280 mã lực.

Hiện tại, phiên bản mới nhất Honda Odyssey 2021 sẽ xuất hiện tại hai quốc gia là Nhật Bản và Hoa Kỳ. Sau đó mới bắt đầu ra các thị trường xe khác. 

Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Link gốc

Mẫu xe phổ biến ở Việt Nam

Hãng xe tìm kiếm nhiều nhất
Mẫu xe