Honda CR-V - Mẫu xe SUV đã qua sử dụng tốt nhất trên thị trường

13:44 | 01/07/2022 - Mai Hương
Theo dõi Auto5 trên
Tạp chí Consumer Reports đã đánh giá Honda CR-V với các tiêu chí về vận hành, tiện nghi trong nhiều năm để chứng minh rằng chiếc SUV/Crossover nhỏ gọn này là một trong những dòng xe "cũ" tốt nhất trên thị trường.

Consumer Reports là một tạp chí tiêu dùng phi lợi nhuận nổi tiếng tại Mỹ, chuyên về thử nghiệm sản phẩm độc lập, nghiên cứu hướng đến người tiêu dùng. Đây là tổ chức đánh giá công nghệ rất có uy tín và có khả năng đứng nguyên đơn trong bất kỳ vụ kiện nào nhằm bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng công nghệ.

Kể từ khi ra mắt toàn cầu vào năm 1997, đã có hơn 3.5 triệu người sở hữu chiếc Honda CR-V, đủ để chứng minh sức hút của mẫu xe nhỏ bé này như thế nào.

Không dừng lại ở vậy, Honda CR-V còn được đánh giá là một chiếc SUV/ Crossover ít hỏng vặt và là mẫu xe đáng tiền nhất trong tầm giá 1 tỷ đồng.

Honda CR-V có gì đặc biệt?

Di chuyển trên đường phố, chúng ta dễ dàng bắt gặp Honda CR-V trên đường. Điều này cho thấy tuy không phải là mẫu xe bán chạy nhất nhưng Honda CR-V luôn chiếm đóng một bộ phận chủ chốt trên thị trường.

Ba yếu tố giúp Honda CR-V lấy lòng người tiêu dùng được Consumer Reports chỉ ra, phải kể đến như là:

  • Nội thất rộng rãi trong một chiếc SUV nhỏ gọn
  • Giá bán phải chăng, phù hợp với các tiện ích đã trang bị
  • Khả năng tiết kiệm nhiên liệu đáng chú ý ( bao gồm cả bản thường & bản hybrid)

Trong đoạn video cũng đã chỉ ra rằng, Honda CR-V ít bị hỏng vặt. Khối động cơ vẫn hoạt động bình thường sau thời gian dài sử dụng.

Từng chi tiết được Honda làm cẩn thận và tỉ mỉ nên khá bền và không quá cũ kỹ khi đã bám bụi theo dòng thời gian.

Consumer Reports đánh giá như thế nào về chiếc Honda CR-V đã qua sử dụng

Tạp chí Consumer Reports đã đánh giá Honda CR-V trong nhiều năm & cung cấp cho chúng tôi dữ liệu lịch sử để chứng minh thực tế rằng đây là một trong những chiếc SUV đã qua sử dụng tốt nhất trên thị trường.

06

Kể cả ở thế hệ thứ năm hay ở những thế hệ trước đó, Honda CR-V vẫn được xếp hạng cao về độ tin cậy, sự hài lòng của chủ sở hữu & chất lượng.

Honda CR-V đã qua sử dụng vẫn mang giá trị thanh khoản & chất lượng lái xe cao.

Ở thị trường nước ngoài, theo thông tin từ US News and World Report - một bảng xếp hạng uy tín tại Hoa Kỳ. Tại đây, giá thanh khoản của một chiếc CR-V sản xuất năm 2013 - 2014 rơi vào 15.000 - 20.000 USD.

Tại thị trường Việt Nam, những mẫu Honda CR-V 2013 đang được rao bán trên các trang giao dịch có giá từ 570 - 620 triệu đồng.

Tuy là những mẫu xe cũ nhưng Honda CR-V vẫn đáp ứng đủ các tiêu chí của người tiêu dùng khi mua xe giá rẻ, như:

  • Khu vực cabin rộng rãi
  • Khoang hành lý lớn + khả năng gập ghế để mở rộng không gian
  • Ở thế hệ gần nhất sẽ có camera làn đường được đặt tại gương chiếu hậu, hạn chế tối đa điểm mù cho tài xế

Tất nhiên, nếu chủ sở hữu muốn được nhiều tính năng hiện đại hơn trên một chiếc CR-V cũ, hãy tìm những mẫu xe ở thế hệ gần đây nhất. Chắc chắn những chiếc xe đó sẽ đáp ứng được nhu cầu sử dụng của bạn.

Những điều bất lợi khi mua Honda CR-V cũ

Chắc chắn, khi mua một chiếc xe cũ, không ai có thể đảm bảo hoàn toàn những vấn đề tiềm ẩn có thể xảy ra. Đối với CR-V cũng vậy. Một số lỗi tiềm ẩn có thể xảy ra khi lựa chọn 1 chiếc CR-V cũ gồm:

  • Dầu động cơ bị pha loãng sau thời gian dài sử dụng
  • Các vấn đề về cảm biến
  • Túi khí Takada có thể bị lỗi

Các vấn đề này bạn có thể hoàn toàn kiểm soát được bằng việc đưa xe đi bảo dưỡng trước khi sử dụng. Chi phí bảo dưỡng bạn có thể đàm phán với chủ cũ để chia sẻ mức phí này.

Có nên mua Honda CR-V đã qua sử dụng hay không

Honda CR-V có giá cả phải chăng cùng khoang lái rộng rãi để mang đến những chuyến hành trình đáng trải nghiệm. Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc SUV/Crossover nhỏ gọn đã qua sử dụng, Honda CR-V chính là một ứng cử viên tiềm năng không nên bỏ qua.

Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Link gốc

Từ khóa: Honda CR-V

Mẫu xe phổ biến ở Việt Nam

Hãng xe tìm kiếm nhiều nhất
Mẫu xe