Honda CR-V, Mitsubishi Outlander, Hyundai i10, Toyota Vios giảm sâu trong tháng 8, mức giảm tối đa lên tới 150 triệu đồng

15:32 | 03/08/2021 - Mai Hương
Theo dõi Auto5 trên
Một loạt các dòng xe đang được ưa chuộng tại Việt Nam như Honda CR-V, Mitsubishi Outlander, Hyundai i10, Toyota Vios đồng loạt giảm giá từ 20-150 triệu nhằm kích cầu thị trường mua sắm.

Ảnh hưởng bởi dịch Covid-19 khiến nền kinh tế bị ảnh hưởng khiến sức mua cũng giảm đi đáng kể. Vì vậy nhiều hãng xe giảm giá, tăng ưu đãi nhằm thúc đẩy sức mua cho thị trường ô tô.

Honda CR-V

Honda CR-V hiện đang có chương trình hỗ trợ 100%  lệ phí trước bạ cho tất cả phiên bản của CR-V. Mức giảm này tương đương từ 80 - 140 triệu tiền mặt. Bên cạnh đó, khách hàng cũng sẽ được tặng thêm gói phụ kiện từ các đại lý.

Hiện tại, chương trình này vẫn được kéo dài tới hết tháng 8. Ngoài Honda CR-V, những mẫu xe khách như Civic, HR-V hay City cũng được ưu đãi từ 10-60 triệu đồng tùy từng phiên bản.

Toyota Vios

Vios tiếp tục chương trình giảm sâu thêm 30 triệu, tương đương khoảng 50% lệ phí trước bạ. Chương trình hiện đang áp dụng cho những khách hàng thanh toán đủ cho hai phiên bản E và G trong tháng 8.

Ở mức giảm này, giá bán xe thực tế cho bản G còn 550 triệu, bản E dao động trong khoảng 460 - 530 triệu.

Ngoài ưu đãi về tiền mặt, các đại lý có thêm những ưu đãi về các gói phụ kiện khoảng 5 triệu đồng hoặc tùy chọn với một năm bảo hiểm thân vỏ.

Sau Vios thì Toyota cũng đang khuyến mại từ 15-25 triệu cho Corolla Altis và Innova.

Hyundai Grand i10

Trước khi phiên bản mới cập bến tại các đại lý, Hyundai Grand i10 thế hệ cũ hiện đang được giảm trực tiếp tiền mặt từ 15-30 triệu cho phiên bản sedan và 5-15 triệu cho những phiên bản còn lại. 

Vì vậy mà mẫu xe này chỉ còn khoảng 350 triệu. Hiện tại các phiên bản không còn quá nhiều xe và không sẵn màu để khách hàng lựa chọn.

Mitsubishi

Hãng xe Nhật tặng 50% lệ phí trước bạ cho các dòng xe: Pajero Sport, Xpander, Xpander Cross, Attrage và Outlander. Tùy vào mỗi loại xe, mức ưu đãi dao động từ 19-68 triệu đồng.

Riêng đối với dòng xe bán tải Triton sẽ được tặng thêm các phụ kiện như camera lùi, nắp thùng, bảo hiểm vật chất.

Suzuki XL7

Suzuki XL7 có giá niêm yết là 590 triệu. Hiện tại, chương trình khuyến mại tại các đại lý khiến giá xe giảm xuống chỉ còn 530-550 triệu.

Bên cạnh đó, khách hàng được tặng thêm gói phụ kiện khoảng 10 triệu đồng. Đây là mức giá thấp nhất từ trước đến nay của XL7 kể từ khi cập bến thị trường Việt Nam.

Ngoài các mẫu xe giảm giá trong tháng 8, các mẫu xe khác vẫn tiếp tục được giảm sâu như MG ZS (giảm 80-120 triệu), Kia Cerato (35-50 triệu), Kia Sorento hay Kia Qurios (100-500 triệu).

Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Link gốc

Từ khóa: xe giảm giá

Mẫu xe phổ biến ở Việt Nam

Hãng xe tìm kiếm nhiều nhất
Mẫu xe