Honda CR-V 2021 đổi mới với phiên bản Sport Line đầy ấn tượng

09:18 | 08/02/2021 - Mai Hương
Theo dõi Auto5 trên
Ở thế hệ mới, ngoài động cơ hybrid Honda CR-V bổ sung thêm phiên bản mới tại thị trường châu Âu mang tên Sport Line.

Đối với phiên bản Sport Line, Honda CR-V cũng trang bị cả động cơ xăng và động cơ hybrid nhằm đáp ứng được nhiều đối tượng khách hàng. Có thể Honda CR-V 2021 Sport Line sẽ sử dụng động cơ xăng 2.0L với một mô-tơ điện. Tổng công suất đạt được có thể lên đến 181 mã lực. Theo thử nghiệm, thời gian tăng tốc từ 0 - 100 km/h sẽ mất 8,6s với tốc độ tối đa là 180 km/h.

Về ngoại hình, Honda CR-V 2021 Sport Line sẽ không có nhiều sự thay đổi. Thực tế sẽ có một vài chi tiết thay đổi nhằm người dùng dễ dàng nhận biết các phiên bản.

Ở phiên bản Sport Line, phần đầu xe sẽ được lược bỏ viền chrome vuông vức. Ở phía sau xe, ống xả được giấu kín và không thể nhìn thấy nếu nhìn từ ngoài vào. Ngoài ra, phía bên rìa đuôi xe sẽ gắn thêm logo H viền xanh và huy hiệu e: HEV nhằm biểu thị cho mẫu xe của phiên bản xăng-hybrid.

Chi tiết nổi bật nhất ở thân xe phải kể đến hợp kim 18 inch họa tiết cánh hoa quen thuộc của Honda. Đối với 2 phiên bản cao cấp sẽ có thêm kính tối màu phía sau nhằm đảm bảo sự riêng tư cho người dùng trong xe.

Vì trang trí khoang nội thất, tất cả phiên bản sẽ có thêm những chi tiết trang trí màu bạc vùng những tính năng công nghệ mới như sạc điện thoại không dây,... Về trang bị an toàn, Honda CR-V 2021 Sport Line sẽ áp dụng như thế hệ cũ và không có nhiều thay đổi về mảng này. 

Honda CR-V 2021 Sport Line ra mắt sẽ khiến một loạt các đối thủ khác dè chừng như Subaru Outback, Mazda CX-5

Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Link gốc

Từ khóa: Honda CR-V

Mẫu xe phổ biến ở Việt Nam

Hãng xe tìm kiếm nhiều nhất
Mẫu xe