Honda Civic phiên bản Si Sporty chuẩn bị rục rịch ra mắt đại lý

15:05 | 23/06/2021 - Mai Hương
Theo dõi Auto5 trên
Ngay sau khi phiên bản Hatchback có mặt tại các đại lý, Honda Civic rục rịch ra mắt phiên bản Si Sporty hứa hẹn nhiều điều thú vị bên trong mẫu xe này.

Tài liệu do Trung tâm Thông tin Honda tới các đại lý, cho biết một số biến thể của Honda Civic nhất định sẽ được bán trong năm nay. Chiếc hatchback có thể được đặt hàng đầu tiên và biến thể Si sẽ đến muộn hơn vào khoảng đầu tháng 10. 

Hiện tại, Civic Sedan cung cấp 2 tùy chọn động cơ. Một động cơ 2.0L 4 xylanh hút khí tự nhiên sản sinh 158 mã lực. Động cơ còn lại 1.5L 4 xy-lanh tăng áp cho công suất tối đa 180 mã lực. Cả hai động cơ đều sử dụng hộp số biến thiên liên tục. Honda cũng đã xác nhận rằng chiếc hatchback sẽ có tùy chọn hộp số tay. Trong khi các biến thể Si và Type R sắp tới sử dụng hộp số sàn 3 cấp.

3131
3232

Biến thể Si sẽ chỉ xuất hiện dưới dạng sedan khi Honda ngừng sản xuất mẫu Civic Coupe sau thế hệ thứ 10. Đối với Type R, đây vẫn là mẫu xe chỉ có ở dạng hatchback.

Với biến thể Si, khả năng chiếc xe nhận được một động cơ tăng áp được tinh chỉnh cao hơn, tạo ra nhiều hơn 205 mã lực của mẫu xe cũ. Ngoài ra, nhiều ý kiến hy vọng rằng Honda sẽ giữ nguyên mức giá của biến thể Si trong mô hình năm ngoái, khởi điểm chỉ từ 25.200 USD.

Có một sự hụt hẫng nhẹ khi hình ảnh sản phẩm rò rỉ lần này không đề cập đến biến thể hạng nặng Type R. Type R được xem như là biến thể được mong đợi nhất cho dòng Civic trở lại lần này. Đây cũng là mẫu xe đánh dấu sự đột phá vượt bậc trong sản xuất và phát triển của những mẫu xe mới nhà Honda.

Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Link gốc

Từ khóa: honda civic

Mẫu xe phổ biến ở Việt Nam

Hãng xe tìm kiếm nhiều nhất
Mẫu xe