Honda City 2023

17:01 | 18/12/2023
Lịch sử cập nhật
  • 02/01/2024
Xếp hạng: 8.3/10 Star
Giá từ 559 triệu - 609 triệu
Động cơ
DOHC i-VTEC
Hộp số
CVT
Xuất xứ
Nhập khẩu
Kiểu dáng
Sedan
Chỗ ngồi
5
Công suất
119 mã lực
Dẫn động
Cầu trước
Kích thước
4553 x 1748 x 1467

Sau hơn 2 tuần với gần 500 km trên chiếc Honda City 2023, tổng hợp dữ liệu/đánh giá của người dùng đã và đang sử dụng, chúng tôi đã tóm tắt những thông tin khách quan nhất về Honda City mà người mua cần phải biết.

Bạn sẽ nhận được:

  • Tổng quan về Honda City
  • Giá xe và chi phí lăn Honda City tại các tỉnh thành
  • Ưu điểm và nhược điểm
  • Thông số Honda City
  • Hình ảnh (thực tế) ngoại thất - nội thất
  • Đánh giá khả năng vận hành của Honda City trong điều kiện giao thông Việt Nam
  • So sánh Honda City với các đối thủ trong cùng phân khúc

Hãy bắt đầu với thông tin tổng quan về mẫu sedan này.

Tổng quan về Honda City

Honda City thế hệ thứ 5 ra mắt người tiêu dùng Việt Nam vào thời điểm cuối năm 2021 với 3 phiên bản.

Đặc biệt, đây cũng là lần đầu tiên phiên bản City RS (Road Sailing) được giới thiệu.

Ở thế hệ này, Honda City chứng kiến sự thay đổi lớn về thiết kế, với ngoại thất mang phong cách lịch sự, nhã nhặn. Khuôn hình tổng thể của xe đi theo kiểu tạo hình 3-box trên những mẫu sedan truyền thống.

Thay đổi thiết kế đầu xe trên City thế hệ mới
Thay đổi thiết kế đầu xe trên City thế hệ mới

Tất cả phiên bản Honda City được trang bị động cơ 1.5L DOHC i-VTEC 4 xy-lanh thẳng hàng, sản sinh công suất cực đại 119 mã lực.

Kết thúc năm 2022, Honda City giữ vị trí thứ 3 trong phân khúc Sedan hạng B với doanh số đạt 14.696 xe. Kết quả này cũng giúp mẫu xe nhà Honda góp mặt trong top 10 xe bán chạy toàn thị trường Việt năm 2022 với vị trí thứ 6.

>> Liên quan: Sự thay đổi của Honda City qua 5 thế hệ

Ưu điểm và nhược điểm Honda City 2023

Ưu điểm
  • Thiết kế thể thao, hài hòa
  • Cảm giác vận hành đứng đầu phân khúc
  • Không gian nội thất thoải mái nhất
  • Tiết kiệm nhiên liệu
Nhược điểm
  • Vỏ mỏng, độ ồn khá lớn
  • Hệ thống thông tin giải trí lạc hậu
  • Trang bị nghèo nàn so với các đối thủ

Giá xe Honda City 2023

Tính đến thời điểm 04/2024, Honda City đang được phân phối chính hãng 3 phiên bản với mức giá khởi điểm 559 triệu cho bản G.

Tên phiên bản Giá niêm yết Ưu đãi/khuyến mãi
Honda City bản G 559 triệu Đang cập nhật
Honda City bản L 589 triệu
Honda City bản RS 609 triệu

Xét trong phân khúc, giá xe Honda City đang ở mức cao nhất sedan hạng B.

Giá bán phân khúc sedan hạng B (từ thấp > cao)
Mẫu xe Giá bản thấp nhất Giá bản cao nhất
Mitsubishi Attrage 380 triệu 490 triệu
Kia Soluto 409 triệu 489 triệu
Hyundai Accent 426 triệu 542 triệu
Nissan Almera 539 triệu 595 triệu
Mazda 2 479 triệu 619 triệu
Toyota Vios 479 triệu 592 triệu
Honda City 559 triệu 609 triệu

Giá lăn bánh Honda City 2023

Giá niêm yết:
Phí trước bạ (%):
Phí sử dụng đường bộ (01 năm):
Bảo hiểm trách nhiệm dân sự (01 năm):
Phí đăng kí biển số:
Phí đăng kiểm:
Chi phí lăn bánh:

Màu xe Honda City 2023

  • Trắng ngà
  • Đỏ
  • Đen
  • Ghi bạc
  • Titan
  • Xanh đậm

Nên mua Honda City phiên bản nào?

Với 3 phiên bản của Honda City, phiên bản RS là phiên bản đáng mua nhất.

Vì sao lại như vậy?

Với City bản G, mức giá 529 triệu, đây được xem là phiên bản dễ tiếp cận nhất.

Tuy nhiên, phiên bản này bị cắt đi rất nhiều trang bị. Nếu với mức giá này, bạn có thể lựa chọn mẫu xe đối thủ khác sẽ được trang bị gần như đầy đủ tất cả các trang bị.

Với bản RS và bản L, mức chênh lệch là 30 triệu đồng. Với số tiền này, bản RS mang lại cho người tiêu dùng rất nhiều trang bị xứng đáng và cực kỳ quan trọng. Ví dụ như:

  • Lẫy chuyển số trên vô lăng
  • Đèn chiếu xa dạng LED
  • Đèn sương mù
  • Chất liệu ghế cao cấp hơn
  • 8 loa so với 4 trên bản L

Đánh giá Honda City

Thiết kế hài hòa, thể thao cùng với khả năng vận hành luôn được đánh giá cao, liệu chừng đó thôi đã đủ để biến Honda City thành cái tên đáng mua nhất trong phân khúc?

Ở thế hệ thứ 5, Honda City đã có những cuộc cách mạng về ngoại hình.

Thiết kế của chiếc sedan hạng B này “thừa hưởng” khá nhiều điểm nhấn nổi bật từ các “đàn anh” Honda Civic và Honda Accord.

Vẫn phong thái chững chạc, nam tính quen thuộc nhưng diện mạo ô tô City có thêm nét thể thao, mạnh mẽ và cá tính hơn.

Đầu xe:

Bước sang phiên bản, lưới tản nhiệt được áp dụng ngôn ngữ thiết kế hình đôi cánh độc đáo của Honda, với một thanh nan Crom bản to chạy dài ôm trọn phần “mặt tiền”.

HondaCity1jpg-1631979297

Chính kiểu thiết kế “đôi cánh vững chãi” giúp đầu xe có phần mềm mại, chững chạc hơn nhưng vẫn toát lên được vẻ hiện đại và thể thao.

Nắp capo được nhấn nhá bởi 4 đường gân nổi mang đến cảm giác cứng cáp hơn.

Lưới tản nhiệt được thiết kế lạ mắt với một thanh nhựa đen đính biểu tượng Honda và chữ "RS", bên dưới cũng như phần cản là lưới tổ ong mang đậm phong cách thể thao.

Screenshot_1

Nhưng điểm nhấn thu hút nhất ở phần đầu Honda City không phải mặt calang mà chính là cụm đèn. Xe được trang bị cụm đèn pha full led với những bóng thuỷ tinh nhỏ bên trong rất đẹp mắt, dải đèn led chạy ban ngày kiêm nhiệm vụ báo rẽ.

Cụm đèn pha mới này vừa mang đến vẻ đẹp mạnh mẽ và nam tính cũng như cường độ ánh sáng bao quát dù tầm gần hay xa, mang đến khả năng quan sát tốt vào ban đêm, tăng sự an toàn và thoải mái cho tài xế.

2021-Honda-City-RS-sedan-exterior-headlight-2048x1152

Bên dưới, đèn sương mù vẫn được bố trí nằm tách biệt như “người tiền nhiệm” nhưng được làm mới mạnh mẽ hơn. Đèn nâng cấp LED Projector cho ánh sáng rất tốt. Hơi đáng tiếc trang bị này chỉ có mặt trên phiên bản cao cấp RS.

Lưới gió bên dưới của Honda City chuyển sang kiểu hình thang, cản trước dạng dẹp mang dáng dấp của chiếc Honda Civic đậm chất thể thao.

Thân xe

Thân xe Honda City trông bề thế hơn rất nhiều nhờ chiều dài được nới thêm 113 mm. Với đường gân dập nổi phía trên tay nắm cửa được làm mới, nối liền cụm đèn trước sau mang đến cảm giác mạnh mẽ cũng như cho cảm giác thân xe càng dài hơn.

2021-Honda-City-RS-sedan-exterior-side-2048x1152

Đáng chú ý gương chiếu hậu được tách rời khỏi trụ A về phía đuôi xe mang đến tầm quan sát tốt hơn. Gương trang bị đầy đủ các tính năng chỉnh điện, gập điện và đèn báo rẽ.

Ở bản RS, gương được sơn đen bóng giúp tăng khả năng nhận diện.

Ngay bên dưới, “dàn chân” của Honda City cũng được làm mới. Phiên bản City RS trang bị lazang 16 inch 5 chấu kép 2 tone màu tương phản kết hợp lốp 185/55 R16. Phiên bản City L sử dụng lazang 16 inch đa chấu 1 màu đi cùng lốp 185/55 R16. Phiên bản City G dùng lazang 15 inch cùng lốp 185/60 R15.

Đuôi xe

Phân đuôi xe 4 chỗ Honda City trong cân đối hơn trước cho chiều rộng tăng thêm, chiều cao được giảm xuống.

Screenshot_4

Điểm nhấn chính là cụm đèn hậu LED hoàn toàn mới theo phong cách nổi 3D uốn lượn gấp khúc một cách độc đáo rất thể thao.

Screenshot_3

Ở phía dưới đuôi xe, Honda đã khéo léo đặt đèn phụ vào phần hốc gió, làm tăng thêm cảm giác mạnh mẽ.

Bước sang thế hệ mới, nội thất Honda City gần như được làm mới hoàn toàn.

Không gian rộng rãi hơn kết hợp cùng thiết kế thể thao, cá tính và những trang bị được nâng cấp hiện đại tạo nên những tải nghiệm lý thú và vượi trội so với các đối thủ cùng phân khúc.

Khoang lái

Khoang lái xe Honda City được làm mới hoàn toàn. Vô lăng 3 chấu bọc da cũng như chỉ khâu màu đỏ được kế thừa trọn vẹn từ “đàn anh” Honda Accord cho cảm giác đầy thể thao.

City-RS-MAIN7

Trên vô lăng Honda City có đầy đủ các nút bấm điều khiển giúp người dùng tranh bị phân tâm khi phải thao tác trên màn hình.

Cụm lẫy sang số trực tiếp trên vô-lăng giúp mang đến cảm giác lái thể thao cũng như để tài xế chủ động tăng giảm số khi cần vượt xe hay đi đèo dốc.

City-RS-MAIN8

Tuy cụm đồng hồ vẫn là kiểu Analog truyền thống nhưng giao diện được thiết kế chỉnh chu hơn và có thêm phần hiển thị thông tin ở giữa nên vẫn rất bắt mắt.

2021-Honda-City-RS-sedan-interior-dashboard-2048x1152

Thiết kế taplo Honda City cũng được đổi mới hoàn toàn. Tuy vẫn là kiểu đối xứng quen thuộc nhưng nay đã trông gãy gọn, thể thao và hiện đại hơn.

2021-Honda-City-RS-sedan-interior-head-unit-radio-2048x1152

Màn hình trung tâm kích thước lớn với viền mỏng thanh thoát hơn “người tiền nhiệm”. Cụm điều khiển điều hoà được thiết kế tinh tế và sang trọng. Các cửa gió sử dụng kiểu đứng hình đa giác chạy viền bạc to bọc quanh khá giống với xe Porsche Cayenne.

2021-Honda-City-RS-sedan-interior-panels-2048x1152

Chất liệu taplo và ốp cửa ở City mới vẫn chủ yếu là nhựa cứng. Nhưng việc khéo léo kết hợp nhiều tone màu, sử dụng đan xen giữa nhựa sơn bóng, nhựa mờ giả da, thêm chỉ chạy viền… nên cho cảm giác cao cấp hơn, không bị “rẻ tiền”.

Hệ thống ghế ngồi và khoang hành lý

Honda City là mẫu xe rộng nhất phân khúc hạng B hiện nay, khi chiều dài và chiều rộng được tặng thêm giúp City có được không gian rộng dãi hơn trước.

City-RS-MAIN13

City có 2 tuỳ chọn chất liệu bọc ghế. Phiên bản City G và L sử dụng bọc ghế nỉ. Bản cao cấp RS sử dụng bọc ghế da kết hợp da lộn và nỉ, chạy thêm viền chỉ đỏ theo phong cách thể thao đặc trưng của phiên bản này.

Hàng ghế trước Honda City thiết kế theo lối thể thao ôm thân người ngồi với phần bệ hông lớn. Chế độ chỉnh ghế vẫn duy trì kiểu chỉnh tay truyền thống với chỉnh 6 hướng cho ghế lái và 4 hướng cho ghế phụ.

Không gian để chân ở hàng ghế trước khá thoải mái, khoảng cách từ đầu tài xế đến trần xe còn khoảng 5 cm mang đến cảm giác thoáng đãng.

City-RS-MAIN14

Hàng ghế sau Honda City rộng rãi vượt trội so với những gì thường thấy ở các mẫu xe hạng B. Thậm chí City còn rộng rãi hơn nhiều mẫu xe hạng C. Đặc biệt, ở thế hệ mới, hãng Honda đã điều chỉnh lại thiết kế ghế trước giúp khoảng trống để chân ở hàng ghế sau càng thêm thoải mái.

City-RS-MAIN15

Hàng ghế sau được trang bị khá tươm tất với 3 tựa đầu và lưng ghế ở giữa có thể mở ra thành bệ tì tay và để thức uống.

Tuy nhiên, một thay đổi khá bất ngờ là hàng ghế thứ 2 nay đã không thể gấp xuống, khiến cho việc chuyên chở những vật dụng có chiều dài lớn không khả thi.

City-RS-MAIN17

Cốp xe vẫn là một trong những ưu điểm của Honda City khi có thể để được 3 va li cỡ lớn hoặc 5-6 vali cỡ nhỏ nếu xếp thành 2 tầng, đủ dung tích cho cả 5 người trong những chuyến du lịch dài ngày.

Nội bật nhất ở phần nội thất của Honda City là màn hình giải trí trung tâm có kích thước lên đến 8 inch trong khi các mẫu xe đối thủ chỉ là 7 inch, mang đến cảm giác quan sát dể chịu hơn và đi kèm kết nối Apple Carplay hay Android Auto. Trải nghiệm kết nối bluetooth khá tiện dung hay Carplay mượt mà, ít hiện tượng chậm trễ.

31
Màn hình cảm ứng 8 inch độ phân giải cao cho hình ảnh hiển thị mượt mà và sắc nét.

Đi kèm đó là dàn âm thanh lên đến 8 loa cho chất lượng khá ổn, đặc biệt là loa treble (dải âm cao) đặt ngay cột A hướng thẳng đến hành khách cho âm thanh sắc nét. City phiên bản RS được trang bị tổng cộng 5 cổng sạc cho trong khi các phiên bản dưới chỉ là 3 cổng.

he-thong-am-thanh-honda-city-2021
Hệ thống âm thanh 8 loa cho âm thanh trung thực

Hệ thống điều hòa tự động 1 vùng tiếp tục được trang bị trên Honda City, cùng với đó là hệ thống cửa gió cho hàng ghế sau, trang bị cực kỳ đáng giá với những thị trường có khí hậu nhiệt đới nóng ẩm như Việt Nam. Ngoài ra, nút bấm "maxcool" rất tiện lợi khi người điều khiển cần làm mát nhanh nhất có thể chỉ với thao tác 1 chạm.

cua-gio-hang-ghe-sau-honda-city
Cửa gió hàng ghế sau tạo cảm giác mát mẻ, thoải mái cho người đồng hành

Tiện nghi khá nổi bật chính là tính năng đề nổ từ đến từ chìa khoá thông minh kết hợp nút khởi động Start/Stop của xe, khách hàng có thể cho xe nổ máy trước vài phút để làm lạnh không gian bên trong trước khi bước lên xe mà không phải lo lắng về việc có người lạ xâm nhập vào xe.

nut-bam-khoi-dong-honda-city-2021
Chế độ khởi động bằng nút bấm tiện lợi

Trên City , camera lùi cùng màn hình trung tâm có độ phân giải cao mang đến cái nhìn rõ nét giúp cho người điều khiển xoay trở xe dễ dàng trong khu vực chật hẹp. Tuy chưa có hệ thống mô phỏng theo góc đánh lái nhưng camera lùi của City có thể tuỳ chỉnh 3 góc quan sát rất thuận tiện.

Hệ thống an toàn Honda City vẫn như trước với các tính năng tương tự những xe hạng B khác bao gồm: hệ thống chống bó cứng phanh ABS, hệ thống hỗ trợ lực phanh khẩn cấp BA, hệ thống phân bổ lực phanh điện tử EBD, hỗ trợ khởi hành ngang dốc HSA, hệ thống cân bằng điện tử VSA… City được bổ sung thêm đèn cảnh báo phanh khẩn cấp ESS nhưng rất đáng tiếc khi bị cắt trang bị cảm biến lùi.

Trang bị an toàn

City G

City L

City RS

Túi khí cho ghế lái và ghế phụ

Túi khí bên cho hàng ghế trước

Túi khí rèm cho tất cả hàng ghế

Không

Không

Hệ thống cân bằng điện tử VSA

Hệ thống chống bó cứng phanh ABS

Hệ thống phân bổ lực phanh điện tử EBD

Hệ thống hỗ trợ phanh khẩn cấp BA

Hệ thống hỗ trợ khởi hành ngang dốc HSA

Đèn báo phanh khẩn cấp ESS

Ga tự động Cruise Control

Không

Camera lùi

Không

3 góc quay

Chức năng khóa cửa tự động

Nhắc nhở cài dây an toàn

Hàng ghế trước

Móc ghế an toàn cho trẻ em ISOFIX

Khung xe hấp thụ lực và tương thích va chạm

Chìa khóa được mã hóa chống trộm và hệ thống báo động

 

Honda City được hãng cung cấp động cơ I4 1.5L i-VTEC DOHC cho công suất tối đa 119 mã lực tại 6.600 vòng/phút, mô men xoắn 145 Nm tại 4.300 vòng/phút. Điều này giúp xe tăng tốc nhanh, mạnh mẽ và tiết kiệm nhiên liệu vượt trội. Hộp số tự động vô cấp CVT giúp xe chuyển động mượt mà, êm ái đem lại cảm giác lái thư thái hơn.

Khung gầm Honda City vẫn giữ trục cơ sở 2.600mm như trước. Tuy nhiên khung gầm đã được tinh chỉnh gia cố thêm thép cường lực nhẹ, làm trọng lượng xe giảm hơn 4kg nhưng độ cứng lại tăng đến hơn 20%. Điều này giúp tăng khả năng hấp thụ lực tác động khi xe va chạm, giảm thiểu nguy cơ chấn thương.

Vô-lăng trợ lực điện tử của City RS nặng hơn đôi chút chứ không bồng bềnh, giả lập như các đối thủ, điều này giúp việc cầm lái thật tay hơn, phản hồi từ mặt đường cũng dễ cảm nhận hơn. Honda phân biệt hai cá tính khá rõ rệt của City bằng việc gạt cần số.

Ở cấp số D với ECON Mode được kích hoạt, xe di chuyển nhẹ nhàng trong đô thị, nhàn nhã như bản chất dòng sedan hạng B. Hộp số vô cấp CVT mượt mà, không có bước chuyển số giật cục như loại 4 cấp. Khi bắt tốc, vô-lăng trợ lực điện tử xoay chuyển nhẹ nhàng trên phố đông.

Gạt cần số sang S, sử dụng lẫy chuyển số sau vô-lăng, màu xanh ECON Mode tắt ngúm. City RS lột xác với động cơ gằn hơn ngay tắp lự và tua máy được đẩy cao. Chân ga nhạy cảm hơn mỗi lần nhấp nhả.

City RS có những cú bứt tốc, vượt xe với tiếng động cơ vang vọng tạo cảm giác thể thao. Sự chuẩn xác khi điều hướng vô-lăng và cảm nhận mặt đường là điểm ấn tượng nhất trên City RS, trên một bậc khi so với các đối thủ cùng phân khúc.

Thông số kỹ thuật Honda City 2023

Tên xe City
Dài x rộng x cao (mm) 4553 x 1748 x 1467
Chiều dài cơ sở (mm) 2600
Khoảng sáng gầm xe (mm) 134
Bán kính vòng quay tối thiểu (m) 5
Hộp số CVT
Dung tích động cơ 1.5L
Công suất tối đa (KW @ vòng/phút) 119
Mô men xoắn tối đa (Nm @ vòng/phút) 145

So sánh Honda City 2023 với đối thủ trong phân khúc

Honda City 2023
Kia Soluto
Hyundai Accent
Toyota Vios 2023
Mitsubishi Attrage
Mazda 2
Nissan Almera
Giá bán559369426479375410469
Chiều dài cơ sở (mm)260025502.620
Khoảng sáng gầm xe (mm)134150150133170143155
Công suất1199410010678110100/5000
Hệ thống truyền độngCầu trướcCầu trướcCầu trước (FWD)
Túi khí622322
Cruise Control
Cảnh báo điểm mù
Cảnh báo áp suất lốp
Honda City 2023
Kia Soluto
Hyundai Accent
Toyota Vios 2023
Mitsubishi Attrage
Mazda 2
Nissan Almera

Honda City vs Toyota Vios

Honda City vượt trội hơn Vios về khả năng vận hành, hiệu suất động cơ, cảm giác lái cũng như thiết kế.

Tuy nhiên, mẫu xe đến Toyota lại mang đến sự dung hòa tốt nhất về mọi yếu tốt, từ khả năng vận hành ổn định, cách âm tốt cho đến giá trị đồng tiền.

Honda City vs Hyundai Accent

City không thể so sánh với Accent về mặt trang bị tính năng cũng như tiện nghi. 

Tuy nhiên, về mặt khả năng vận hành, độ rộng rãi cũng như hệ thống khung gầm, Honda City đều ưu thế hơn.

Honda City vs Nissan Almera

Với Almera, bạn sẽ có một mẫu xe có mức tiêu thụ nhiên liệu thấp nhân phân khúc. Ngoài ra, mẫu xe đến từ thương hiệu Nissan mang lại khả năng cách âm tốt hơn, chi phí sử dụng rẻ hơn.

Với Honda City, mẫu xe này tỏ ra vượt trội hơn về mặt không gian khoang nội thất cũng như trang bị tính năng an toàn.

Về khả năng vận hành, 2 mẫu xe này đều ngang ngửa nhau.

NGƯỜI DÙNG ĐÁNH GIÁ
  • City có thể nói là đứng đầu phân khúc B rồi, ga nhạy, lái khá tự tin
    Huy Vo

    Ngoại hình thì bản thân mình thấy cũng đẹp và trẻ trung. Tuy nhiên so với mức giá thì Honda bán ra cùng thời điểm này cũng cao nhất phân khúc luôn . Khởi đầu với City là quá ok rồi, đi thời gian đổi qua các dòng cao hơn sẽ cho cảm giác thăng tiến (chơi xe rất thích cái cảm giác này luôn).

  • Tiếng ồn vẫn là một điểm yếu của xe Honda
    Nguyen Tan Phat

    Sau khi đi thử City - Accent - Almera mình đã chọn almera vì cách âm, cảm giác lái và tiết kiệm, ổnn hơn hẳn 2 con còn lại . Còn tiện ích Accent đúng là rất thích, đẹp thì City quá mê. Nhưng có lẽ chính thiết kế đẹp vuông góc cạnh của City nên tạo ra tiếng ồn lớn hơn 2 con kia.

  • Hộp số CVT ấn tượng
    Joe Nguyen

     

    1. nhẹ nhàng, êm ái không giật cục

    2. nc đầu đạp hết ga thì rất mạnh, nhưng ngâm lâu thì có thể không bằng động cơ khác (DCT chẳng hạn)

    3. CVT của honda nó tinh chỉnh lại giúp cho mình có cảm giác là động cơ có thay đổi số trong quá trình vận hành

    4. Turbo lag là điều không thể tránh khỏi (can thiệp ECU và pipeline thì giảm phần nào)

    5. CVT của honda là IVTEC và turbo nên đẩy lên cao sẽ nghe nó gào lên (khá hưng phấn)

    6. ECON trên honda chạy đường kẹt xe thì okie, đừng lúc nào cũng mở vì khi nào mà thốc ga nó gào kinh lắm (gào ở đây là kiểu quá tải)

Những câu hỏi thường gặp khi khách hàng tìm hiểu về Honda City 2023

Tổng hợp những câu hỏi, thắc mắc thường gặp về Honda City 2023 và câu trả lời từ đội ngũ của chúng tôi

Nhiều người dùng đánh giá Honda City khá ít hỏng vặt, có độ bền bỉ cao về khoản này không hề thua kém Vios của nhà Toyota.

Honda City là mẫu xe Sedan nằm trong phân khúc hạng B, với trọng lượng không tải từ 1.117 - 1.134 kg tùy từng phiên bản.

Honda City​ không có cửa sổ trời.

Honda City 2021 được phân phối chính hãng tại Việt Nam với hình thức lắp ráp trong nước. Xe có 3 phiên bản: G, L và RS.

Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Link gốc

Từ khóa: Honda City, sedan

Mẫu xe phổ biến ở Việt Nam

Hãng xe tìm kiếm nhiều nhất
Nhận ưu đãi tốt nhất
So sánh báo giá và ữu đãi/Khuyến mãi đồng thời từ nhiều đại lý Honda tại Việt Nam
Nhận ưu đãi Đăng ký lái thử
Honda City 2023
Vui lòng nhập thông tin của bạn vào biểu mẫu và chúng tôi sẽ kết nối giúp bạn tới đại lý tốt nhất
Giá từ 559 triệu - 609 triệu
Ưu điểm
Thiết kế thể thao, hài hòa
Cảm giác vận hành đứng đầu phân khúc
Không gian nội thất thoải mái nhất
Tiết kiệm nhiên liệu
Nhược điểm
Vỏ mỏng, độ ồn khá lớn
Hệ thống thông tin giải trí lạc hậu
Trang bị nghèo nàn so với các đối thủ

Giá Honda City 2023 tại Việt Nam

Thành PhốGiá lăn bánh
Tiện ích dành cho bạn