Honda Accord giảm giá, hé lộ thế hệ mới hứa hẹn cạnh tranh với Toyota Camry

16:51 | 28/07/2022 - Mai Hương
Theo dõi Auto5 trên
Được đánh giá cao về ngoại hình, tiện ích và khả năng vận hành nhưng Honda Accord vẫn chưa thực sự có doanh số tốt tại thị trường Việt Nam bởi giá bán được xem là cao hơn so với đối thủ nặng ký Toyota Camry.

Hiện tại, Honda Accord đời 2020 đang được rao bán với mức giảm 270 triệu đồng. Sau khi áp dụng mức giảm, tổng số tiền khách hàng phải trả cho mẫu xe này chỉ còn 1.049 tỷ đồng (ngang với Toyota Camry 2.0G - 1.029 tỷ đồng).

Không chỉ có đời cũ, ở thế hệ hiện tại Honda Accord cũng đang có chương trình ưu đãi về giá tới 100 triệu đồng ở một số đại lý.

Một số hình ảnh của Honda Accord 2020:

Ở đời 2020, Honda Accord vẫn chưa được trang bị công nghệ an toàn cao cấp Honda Sensing nhưng mẫu xe vẫn đảm bảo những tính năng an toàn cần thiết.

Từ trước đến nay, Honda Accord vẫn được đánh giá là mẫu xe có ngoại hình ấn tượng, không gian nội thất rộng rãi, tiện ích kèm theo đa dạng. Về động cơ vận hành, tuy công suất cực đại có phần kém hơn Toyota Camry nhưng Accord lại ghi điểm cực mạnh với sức kéo đầy ấn tượng.

=> Xem thêm: So sánh Honda Accord vs Toyota Camry

Với mức giá ưu đãi như hiện tại, Honda Accord có nhiều cơ hội hơn so với các đối thủ cùng hạng. Hiện tại, phân khúc sedan hạng D còn có những cái tên: Toyota Camry, Kia K5, Mazda6,...

Cách đây không lâu, những hình ảnh xem trước của chiếc sedan hạng D nhà Honda cũng được hé lộ. Dự kiến thế hệ tiếp theo của Honda Accord sẽ ra mắt vào năm 2023 với nhiều thay đổi đáng chú ý.

So với phiên bản ở thế hệ hiện tại, Honda Accord 2023 có ngoại hình thể thao hơn kết hợp với cụm đèn sắc sảo và mỏng hơn thế hệ trước.

Honda vẫn chưa công bố nhiều về Accord thế hệ mới. Nhiều người dùng trông đợi vào một cuộc cải tiến lớn đối với nội thất bên trong chiếc xe. Đồng thời, hãng cũng có phần nào hé lộ thêm một động cơ lai hybrid cho công suất lên tới 212 mã lực.

Tại thị trường Việt Nam, Honda Accord là dòng sedan khá kén khách. Trên thực tế, mẫu xe này có tệp khách hàng riêng. Những khách hàng mua Accord đều yêu thích dòng xe này và có cảm tình với thương hiệu Honda.

Họ đề cao cảm giác lái, thường xuyên ngồi sau vô lăng. Hiện tại, Honda Accord đang được phân phối tại Việt Nam 1 phiên bản duy nhất với mức giá niêm yết 1.319 tỷ đồng.

Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Link gốc

Từ khóa: Honda Accord, toyota camry

Mẫu xe phổ biến ở Việt Nam

Hãng xe tìm kiếm nhiều nhất
Mẫu xe