Honda Accord 2023 gây "choáng" với hệ thống tiện ích ở một tầm cao mới

09:25 | 16/12/2022 - Mai Hương
Theo dõi Auto5 trên
Honda Accord thế hệ mới dần hé lộ những tính năng được nâng cấp đáng chú ý khiến người dùng không khỏi tò mò.

Honda Accord 2023 sẽ sớm có mặt tại các đại lý với thiết kế và tính năng công nghệ hoàn toàn mới. Nhà sản xuất ô tô Nhật Bản đã thông báo, rằng họ đã tích hợp sẵn các ứng dụng tiện ích từ Google.

Chúng là những tính năng gì và có thật sự cần thiết đối với bất kỳ ai đang cân nhắc mua chiếc Honda Accord 2023 sắp ra mắt hay không?

Đây không phải là lần đầu tiên Honda và Google hợp tác.

Năm 2015, Honda đã ký một thỏa thuận với Google để tích hợp tính năng Android Auto vào các phương tiện của mình. Mẫu xe đầu tiên được thiết lập tính năng này vào thời điểm đó là Accord.

Lịch sử dường như đang lặp lại một lần nữa khi Accord cũng chính là mẫu xe đầu tiên được nâng cấp phần mềm của Google.

Jay Josseph - Phó Chủ tịch CASE & Energy cho biết: "Đối với khách hàng của Honda, tính năng kết nối trên xe dần trở nên thiết yếu.

Việc cung cấp các tính năng và dịch vụ cần thiết sẽ mang đến những tiện ích cho người dùng. Sự hợp tác lâu dài về công nghệ giữa Honda và Google mang tới sự kết hợp hoàn hảo trong Accord 2023 hoàn toàn mới."

Google Assistant là tính năng chính, cho phép người lái gửi tin nhắn, đặt lời nhắc và điều chỉnh nhiệt độ thông qua khẩu lệnh. Họ cũng có thể dùng chính công nghệ này để điều khiển Google Map để tìm điểm đến và chọn cung đường nhanh nhất hoặc tiết kiệm nhiên liệu nhất.

Chức năng của Google Play hoạt động tương tự như trên điện thoại thông minh. Bạn có thể tải xuống một số ứng dụng như âm nhạc, sách nói hay podcast. Tuy nhiên, giao diện Google mới sẽ chỉ tích hợp trên Honda Accord Touring 2023 bản cao cấp nhất.

Ngoài phần mềm mới của Google, Honda Accord hoàn toàn mới khá hấp dẫn với nhiều tính năng công nghệ mới như:

  • Màn hình hiển thị thông tin người lái 10.2 inch, kết nối Apple CarPlay/ Android Auto
  • Màn hình hiển thị head-up 6 inch
  • Sạc điện thoại không dây
  • Hệ thống âm thanh Bose 12 loa

Accord cũng sẽ đi kèm với bộ tính năng an toàn Honda Sensing. Những bổ sung mới cho bộ sản phẩm này bao gồm một cảm biến phía trước và hệ thống radar để mở rộng khả năng đảm bảo an toàn.

Cuối cùng là các bản cập nhật phần mềm sẽ được thực hiện thông qua hệ thống mạng OTA khá tiện ích.

Ở thế hệ mới, động cơ của Honda Accord là loại 1.5L tăng áp, sản sinh công suất tối đa 192 Hp và momen xoắn 260 Nm. Trong khi đó, bản hybrid bổ sung thêm hai động cơ điện giúp tăng công suất lên 204 Hp và momen xoắn 335 Nm.

Theo kế hoạch, Honda Accord 2023 sẽ có mặt tại các đại lý vào tháng tới với giá bán công bố gần thời điểm ra mắt.

Theo ArtTimes - Link gốc

Từ khóa: Honda Accord

Mẫu xe phổ biến ở Việt Nam

Hãng xe tìm kiếm nhiều nhất
Mẫu xe