Honda Accord 2022 bổ sung hệ thống an toàn mới, sớm có bản nâng cấp tại Việt Nam

10:08 | 20/08/2021 - Mai Hương
Theo dõi Auto5 trên
Tại thị trường Thái Lan, Honda Accord 2022 được bổ sung thêm hệ thống an toàn Honda SENSING là tiêu chuẩn. Giá bán mẫu xe này trong khoảng 1.499 ~ 1.799 triệu baht ( tương tương 1.023 ~ 1.228 tỷ đồng)

Honda Accord 2022 mới vẫn có 3 phiên bản, gồm 1 phiên bản tăng áp, 1 phiên bản phụ và 1 phiên bản hybrid có tên lần lượt là EL, HEV EL+ và HEV TECH.

0101
0202

Bắt đầu từ mẫu EL với khối động cơ tăng áp 1.5L đã được bổ sung hệ thống an toàn tiên tiến Honda Sensing như một trang bị tiêu chuẩn.

Bên cạnh đó, phiên bản này trang bị thêm đèn sương mù LED phía trước, sạc không dây, gương chiếu hậu tự động mờ, tấm che nắng cửa sổ sau, cổng sạc USB, ghế điều chỉnh hai vị trí cho người ngồi sau và hệ thống kết nối Honda CONNECT.

0404

Ở hai phiên bản HEV EL+ và HEV TECH được trang trí thêm với biểu tượng H Mark trong khung màu xanh lam và biểu tượng HEV với hệ thống lọc không khí trong khoang cabin.

Hệ thống an toàn Honda Sensing trong Honda Accord 2022 bao gồm:

  • Hệ thống cảnh báo va chạm với hỗ trợ phanh CMBS
  • Điều khiển hành trình có thể thay đổi với hệ thống điều chỉnh tốc độ theo xe phía trước ở tốc độ thấp
  • Hệ thống cảnh báo và kiểm soát khi xe rời làn
  • Hệ thống hỗ trợ giữ làn đường
  • Điều chỉnh chùm sáng cao tự động

Ở phiên bản HEV TECH sẽ có thêm hệ thống camera quan sát xung quanh, hệ thống đỗ xe thông minh và hỗ trợ phanh.

Về động cơ vận hành, phiên bản EL sử dụng khối động cơ 1.5L 4 xylanh VTEC Turbo công suất cực đại lên tới 190 mã lực, mô men xoắn cực đại 243 Nm. Kết nối với khối động cơ là hộp số tự động vô cấp CVT.

Đối với hai phiên bản còn lại HEV EL+ và HEV TECH được trang bị động cơ hybrid Sport Hybrid Intelligent Multi-Mode Drive, hoạt động với động cơ xăng 2.0L VTEC nâng công suất lên 215 mã lực và momen xoắn 315 Nm. Phiên bản này sẽ truyền động với hộp số E-CVT cùng 3 chế độ lái: EV Drive Mode, Hybrid Drive Mode và EV.

Bên cạnh đó, mô hình HEV được bảo hành 10 năm tuổi thọ pin và bảo hành hệ thống hybrid 5 năm không giới hạn km. Ở thế hệ mới, Honda Accord 2022 có 4 màu: trắng ngọc trai bạch kim, xám kim loại, đen ngọc trai pha lê và bạc ánh kim.

Hiện tại, Honda Accord 2022 có mặt tại thị trường Thái Lan. Không bao lâu nữa phiên bản cập nhật sẽ tới Việt Nam cùng những nâng cấp đáng giá.  

Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Link gốc

Từ khóa: Honda Accord

Mẫu xe phổ biến ở Việt Nam

Hãng xe tìm kiếm nhiều nhất
Mẫu xe