Hé lộ những hình ảnh đầu tiên của Kia Telluride 2023: Nhiều nâng cấp về mặt thiết kế

14:55 | 20/07/2021 - Mai Hương
Theo dõi Auto5 trên
Tuy được che giấu dưới vô số lớp ngụy trang bằng vải bạt nhưng người dùng vẫn có thể thấy nhiều điểm thay đổi đáng kể trong mô hình của Kia Telluride 2023.

Kia hiện đang là một trong những nhà sản xuất ô tô đang được ưa thích trên thế giới. Công ty hiện đang có những mốc tăng trưởng đáng ấn tượng trong năm 2021. Với những bức ảnh do thám mới nhất về chiếc kia Telluride thế hệ mới sẽ là những bước ngoặt tăng trưởng trong tương lai của nhà sản xuất ô tô này.

16

Kia Telluride 2023 được coi là một bản nâng cấp hơn là một bản làm mới hoàn toàn. Mặc dù vậy, chiếc xe vẫn có nhiều chi tiết thay đổi được chú ý.

Ở phía trước, cụm đèn pha sẽ mất đi điểm nhấn đèn LED tròn mà thay vào đó là hai điểm nhấn thuôn dài trên mỗi cụm đèn. Rõ ràng, lưới tản nhiệt được thiết kế lại của mô hình năm 2021 với logo Kia mới. Ngoài ra, lưới tản nhiệt phía dưới nhiều khả năng cũng không được thiết kế lại một cách triệt để.

Ở phía sau, đèn sương mù phía dưới và cụm đèn lùi cũng đã được thay đổi. Dường như ít nhiều cũng sẽ có sự làm mới dành cho cụm đèn hậu ở phiên bản lần này.

Bên trong, bảng điều khiển được bọc hoàn toàn. Bố cục thiết kế 3 hàng vẫn được dữ lại. Với việc Kia Tulluride vừa trải qua một cuộc đại tu thiết kế thì phiên bản nâng cấp lần này không có quá nhiều sự bứt phá. Điều có thể được trông đợi nhất trong thời điểm này là một phiên bản có hệ truyền động hybrid điện khí hóa.

1919
2020
2121

Tuy nhiên, những thông tin chính thức về động cơ của Kia Telluride 2023 vẫn đang còn là một ẩn số. Hiện tại, Kia Telluride sắp sửa ra mắt thị trường Việt vào cuối năm nay. Đây sẽ là mẫu xe mang đến nhiều sự thay đổi trong phân khúc SUV 8 chỗ.

Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Link gốc

Từ khóa: kia telluride

Mẫu xe phổ biến ở Việt Nam

Hãng xe tìm kiếm nhiều nhất
Mẫu xe