Genesis GV80 - SUV hạng sang nhà Hyundai sẽ có phiên bản 6 chỗ vào năm 2022

16:16 | 02/07/2021 - Mai Hương
Theo dõi Auto5 trên
Các Genesis GV80 dự kiến sẽ cung cấp phiên bản 6 chỗ khi chiếc xe được cập nhật của năm 2022.

Blog Xe hơi Hàn Quốc tuyên bố rằng tại thị trường quê nhà của GV80, một chiếc xe 6 chỗ sẽ được tung ra thị trường vào quý 3 với cách bố trí 2+2+2. Một nguyên mẫu 6 chỗ đã được phát hiện, để lộ hàng ghế thứ 2 cùng với hai chiếc ghế ở hàng ghế lái được ngăn cách bởi bảng điều khiển trung tâm.

Tại đây, chiếc xe được trang bị một số chi tiết đáng chú ý như: tay vịn bọc da, giá để cốc, màn hình đa phương tiện, Genesis Touch Controller cùng một số nút bấm và công tắc.

Có thông tin cho rằng GV80 6 chỗ cũng sẽ có một bộ đệm sạc không dây và hàng ghế thứ hai sẽ có chức năng sưởi và thông gió, đồng thời có thể điều chỉnh bằng điện.

Được trang bị ít tiện nghi hơn có thể nhắc đến hàng ghế thứ 3. Qua hình ảnh có thể thấy hàng ghế thứ 3 tương tự như ở biến thể 7 chỗ hiện tại của GV80. Nếu không có sự thay đổi thì không gian hàng ghế cuối này khá nhỏ gọn. Bên cạnh đó, khách hàng có thể tùy chọn thêm đồ bọc da, giá để cốc, lỗ thông hơi và loa riêng.

Mặc dù GV80 là mẫu SUV hàng đầu hiện tại của Genesis, nhưng có lẽ mẫu xe sẽ không giữ được vị trí này quá lâu. Trên thực tế, có nhiều thông tin cho rằng nhà sản xuất xe hơi tại Hàn Quốc đã đang phát triển một chiếc SUV mới, thậm chí còn lớn hơn có tên là GV 90.

Mẫu xe mới này dự kiến sẽ là đối thủ cạnh tranh trực tiếp với Mercedes-Benz GLS và BMW X7. Nhiều cáo buộc cho rằng mẫu xe mới này được vận hành trên nền tảng điện và được cung cấp một loạt các tùy chọn động cơ điện hóa, bao gồm cả hệ thống truyền động hoàn toàn bằng điện.

Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Link gốc

Từ khóa: genesis gv80

Mẫu xe phổ biến ở Việt Nam

Hãng xe tìm kiếm nhiều nhất
Mẫu xe