Genesis G70 Shooting Brake mang nhiều kỳ vọng về doanh số trong tương lai

15:09 | 15/07/2021 - Mai Hương
Theo dõi Auto5 trên
Genesis đang tập trung G70 Shooting Brake cho thị trường châu Âu và cho đến nay, thương hiệu không đưa ra bất kỳ dấu hiệu nào về việc đưa mô hình này tới Mỹ. Tuy nhiên, ông chủ thương hiệu đang kỳ vọng mẫu crossover GV70 sẽ là sản phẩm bán chạy nhất ở lục địa này.

Genesis G70 Shooting Brake được ra mắt vào cuối tuần qua tại Goodwood Festival of Speed. Đây được đánh giá là một trong những sản phẩm đẹp nhất trong những tháng gần đây nhưng thật đáng tiếc khi thương hiệu cao cấp của Hàn Quốc không có ý định đưa phiên bản này tới thị trường Mỹ.

2424
2525

Phát biểu với Automotive News Europe, Giám đốc khu vực châu Âu - Dominique Boesch không kìm được sự phấn khích: "Hình thể của GV70 Shooting Brake là minh chứng hoàn hảo cho thấy chúng tôi cam kết với châu Âu như thế nào. Nó sẽ phản ánh cấu trúc của thị trường ở châu Âu."

2626
2727

Ông tin rằng mô hình Shooting Brake sẽ bán chạy hơn chiếc sedan ở châu Âu trong những tháng tới. Bên cạnh đó, G80 sedan & GV80 SUV đã được bán tại Anh, Đức và Thụy Sĩ. Hiện tại sẽ có những kế hoạch mở rộng hơn của thương hiệu này tại châu Âu.

Boesch cũng tiết lộ hệ thống truyền động của G70 Shooting Brake, điều mà Genesis trước đây chưa tiết lộ đầy đủ. Sẽ có một động cơ tăng áp 4 xylanh 2.0L và một động cơ diesel 2.2L. Bên cạnh đó, khối động cơ V6 3.3L tăng áp kép với công suất 272 mã lực có sẵn trong chiếc sedan G70 ở Mỹ hiện đang được thảo luận cho chiếc wagon.

G70 Shooting Brake không chỉ có kích thước bên ngoài giống với chiếc sedan mà chúng còn có không gian chở hàng rộng rãi hơn lên tới 40%. Hàng ghế sau được thiết lập có khả năng gập 40:20:40 để có thể mở rộng không gian hơn nữa.

Phiên bản này được coi như là một bản nâng cấp giữa vòng đời của G70 khi kiểu dáng bên ngoài cũng được tinh chỉnh. Cụ thể đèn pha và đèn hậu với thiết kế tách rời. Bên cạnh đó là cánh gió sau được tích hợp mang đến kiểu dáng thể thao và trẻ trung hơn cho phiên bản này.

3232
3030

Genesis vẫn chưa tiết lộ giá của G70 Shooting Brake tại châu Âu. Theo Boesch, giá bán của phiên bản còn đang được xem xét với những đối thủ cạnh tranh của mẫu xe đến từ Đức.

Ngoài ra, sẽ không có phiên bản điện khí hóa của G70 Shooting Brake. Genesis hiện chỉ đang tập trung cho hai mẫu xe điện mang tên GV60 & G80.

Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Link gốc

Từ khóa: G70 Shooting Brake

Mẫu xe phổ biến ở Việt Nam

Hãng xe tìm kiếm nhiều nhất
Mẫu xe