Thương hiệu xe sang của Hyundai tuyên bố "cuộc chiến" với các hãng xe Đức

09:58 | 05/05/2021 - Mai Hương
Theo dõi Auto5 trên
Genesis đã lên kế hoạch thâm nhập thị trường xe hơi cao cấp của châu Âu trong mùa hè này. Thương hiệu xe sang của Hyundai gồm có G80 sedan, G80 SUV, G70, GV70 và G80 Electrified.

Genesis đã tuyên bố rằng những mẫu xe sắp sửa ra mắt sẽ được điều chỉnh cho phù hợp với thị trường châu Âu. Mục tiêu mà hãng xe đặt ra khá rõ ràng, những mẫu xe mới có thể phủ sóng trên 15 quốc gia và vượt qua những bài kiểm tra tại cung đường khó khăn và thử thách tại đây, bao gồm đường đua Nurburgring.

Bên cạnh đó, thương hiệu xe sang Hyundai sẽ tung ra thêm hai mẫu xe điện trong năm đầu tiên ra mắt thị trường châu Âu. Mục đích chính nhằm cạnh tranh với ba thương hiệu lớn đang thống trị thị trường này gồm Audi, BMW và Mercedes. Đây cũng được coi như một thách thức lớn đối với thương hiệu được thành lập từ 2015.

Trong hai mẫu xe điện mà Genesis dự kiến sẽ ra mắt, trong đó có một chiếc được chế tạo trên nền tảng điện chuyên dụng, chiếc còn lại khả năng sẽ là một mẫu crossover có tên mã JW. 

Jaehoon Chang - Giám đốc Genesis toàn cầu đã chia sẻ: "Trong 5 năm qua, khách hàng của chúng tôi trên khắp thế giới đã nhận ra những thiết kế đặc biệt, chất lượng của chuyến đi trong từng sản phẩm. Chúng tôi tin rằng bây giờ là thời điểm thích hợp để chúng tôi mang bản sắc thương hiệu và các dòng xe sang trọng của mình đến với châu Âu."

Ba quốc gia mà Genesis chính thức có mặt tại châu Âu gồm Đức, Thụy Sĩ và vương quốc Anh thông qua các đại lý ở Munich, Zurich và London. Ngoài ra, để giảm bớt quy trình mua xe cũng như yếu tố về dịch bệnh ở thời điểm hiện tại, Genesis tuyên bố bán xe trực tuyến.

Bên cạnh đó, khách hàng có nhu cầu lái thử trước khi đặt hàng, Genesis cử riêng nhân viên đến địa chỉ cụ thể để khách hàng được phục vụ tận tình nhất.

Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Link gốc

Từ khóa: xe sang Hyundai

Mẫu xe phổ biến ở Việt Nam

Hãng xe tìm kiếm nhiều nhất
Mẫu xe