Ford Ranger Raptor X 2021 ra mắt thị trường với mức giá cao ngất ngưỡng

09:14 | 23/06/2021 - Mai Hương
Theo dõi Auto5 trên
Ford Thái Lan đã cho ra mắt dòng xe Ranger Raptor X 2021 với kiểu dáng đặc biệt nhằm cạnh tranh doanh số với Isuzu D-max và Toyota Hilux tại thị trường này.

Ở thế hệ mới, Ranger Raptor X đã có những đổi mới về mặt ngoại hình, mang đến vẻ ngoài trẻ trung và năng động hơn. Ranger Raptor X đi kèm với những sọc "Over the Top" thiết kế chạy dọc trên nắp ca-pô và bên thân xe. Ngoài ra, chiếc xe cũng được trang bị một bộ la-zăng màu Ashphalt Black tối màu hơn thế hệ trước.

0101
0202
0303

Một trong những thay đổi mang tính vượt trội về kiểu dáng phải kể đến chi tiết cản trước và cản sau được làm đen mờ. Lưới tản nhiệt, nay nắm cửa, nắp gương, lỗ thông gió chắn bùn và nắp bánh xe cũng được tinh chỉnh mang đến một hình ảnh hoàn hảo hơn.

0404
0505
0606

Ford Ranger Raptor X tại Thái Lan sẽ có 4 màu sơn ngoại thất để khách hàng lựa chọn. Bao gồm trắng, đen, xanh và xám.

Di chuyển vào không gian nội thất, người dùng ấn tượng ngay với những đường khâu tương phản màu đỏ trên vô lăng và bảng điều khiển, thay thế hoàn toàn đường chỉ khâu xanh lam ở thế hệ trước. Ngoài ra, những trang bị tiện nghi vẫn không có nhiều sự thay đổi đáng kể.

Về động cơ vận hành, Ranger Raptor X trang bị động cơ diesel tăng áp kép 2.0L, sản sinh công suất tối đa 213 mã lực cùng momen xoắn 500 Nm. Kết hợp với khối động cơ là hộp số tự động 10 cấp. Ngoài ra, Ranger Raptor X vẫn giữ nguyên chế độ lái, hệ thống treo, phanh và lốp BF Goodrich All-Terain được thiết kế đặc biệt từ chiếc Raptor chạy thử nghiệm.

12

Hệ thống treo trong mẫu xe này bao gồm giảm xóc FOX (PSD) và hệ thống treo sau liên kết của Watt. Ngoài ra, trên chiếc Raptor X còn có hệ thống quản lý địa hình (TMS) bao gồm 6 chế độ lái đa dạng và tiện ích cho người sử dụng.

13

Đối với trang bị an toàn, ngoài 6 túi khí Ranger Raptor X còn trang bị các hệ thống an toàn thụ động khác như:

  • Phanh khẩn cấp tự động
  • Tính năng phát hiện người đi bộ
  • Cảnh báo va chạm phía trước
  • Hỗ trợ giữ làn đường
  • Đèn chiếu sáng tự động
1616
1818

Hiện tại, Ranger Raptor X 2021 đang có giá 1,729 triệu THB (tương đương gần 227.000 RM). Đây được coi là chiếc xe bán tải đắt nhất thị trường Thái Lan. So với thị trường Malaysia, tuy không sở hữu những đường sọc trang trí nhưng mẫu xe này chỉ có giá khoảng 216.888 RM, rẻ hơn gần 10.000 RM so với thị trường Thái Lan.

Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Link gốc

Từ khóa: ranger raptor x

Mẫu xe phổ biến ở Việt Nam

Hãng xe tìm kiếm nhiều nhất
Mẫu xe