Ford Ranger Raptor bổ sung phiên bản đặc biệt "hoang dã": Vẻ ngoài độc đáo, cabin cải tiến

14:37 | 21/05/2021 - Mai Hương
Theo dõi Auto5 trên
Một phiên bản đặc biệt của Ford Ranger Raptor sắp tới lấy bối cảnh ở miền Tây Cổ, mang đến một hình ảnh mới khiến người xem không khỏi tò mò.

Phiên bản đặc biệt Ranger Raptor mới sẽ bổ sung một phong cách ấn tượng hơn cho chiếc xe bán tải này với những điểm nhấn bên ngoài độc đáo cùng nhiều cải tiến trong cabin. Điều này giúp Ranger Raptor trở nên đặc biệt hơn cùng những nâng cấp về hiệu suất hoạt động.

Video trailer vừa được công chiếu trên Youtube, lấy bối cảnh ở những miền Tây cổ làm người xem hình dung đến những chiếc xe mang một thế lực vô hình trong bộ phim kinh điển The Good, The Bad and The Ugly của Sergio Leone.

Đoạn video chỉ vỏn vẹn 33s, có lẽ Ford Ranger Raptor sẽ công chiếu thêm một đoạn video đầy đủ hơn vì trong đoạn trailer đầu tiên, sự xuất hiện của nhân vật chính còn khiêm tốn. Trong bức ảnh teaser để lộ phần đuôi xe được trang trí bởi dải decal màu đỏ - đen. Ford cũng cho thấy ngoại thất và nội thất trông hấp dẫn hơn, tương tự như Ranger Raptor X được phát hành ở Úc trước đó.

Hiện tại, Ford vẫn chưa đưa ra thêm bất cứ thông tin gì về mẫu xe này. Người xem có thể tìm hiểu qua về chiếc Ranger Raptor X tại Úc. Phiên bản này cũng có trang trí ngoại thất với dải decal đỏ - đen ở hai bên thân xe, móc treo màu đỏ ở phía trên cản trước trong chiếc xe thể thao hơn. Trang bị cho chiếc xe là bộ bánh xe hợp kim 17 inch màu đen. Phía trong không gian nội thất có thêm hiệu ứng chỉ khâu màu đỏ, giúp bên trong chiếc xe thể thao hơn.

Ford Ranger Raptor X phát hành tại thị trường Úc
Ford Ranger Raptor X phát hành tại thị trường Úc

Về động cơ vận hành, khả năng cao Ford Ranger Raptor sử dụng động cơ diesel 4 xylanh 2.0L, sản sinh công suất 210 mã lực cùng với lực kéo 369 lb/ft. Kết hợp với khối động cơ là hộp số tự động 10 cấp.

Phiên bản đặc biệt này của Ranger Raptor sẽ được ra mắt vào ngày 25 tháng 5 và sẽ chỉ có mặt tại châu Âu trong thời gian tới.

>> Khám phá thêm mọi thứ về Ford Ranger Raptor

Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Link gốc

Từ khóa: Ford Ranger Raptor

Mẫu xe phổ biến ở Việt Nam

Hãng xe tìm kiếm nhiều nhất
Mẫu xe