Ford Ranger phiên bản cabin đơn lộ diện, chiếc bán tải dịch vụ dự kiến ra mắt vào năm tới

10:11 | 04/06/2021 - Mai Hương
Theo dõi Auto5 trên
Những người yêu thích dòng xe bán tải cỡ trung rất vui mừng khi Ford Ranger sẽ cho ra mắt biến thể cabin đơn, tập trung hơn vào khả năng chở hàng. Đây là động thái giúp Ford Ranger mở rộng phân khúc khách hàng trong năm tới.

Ford Ranger phiên bản cabin đơn tiện dụng đã bị bắt gặp khi đang chạy thử nghiệm trên đường phố. Những hình ảnh đầu tiên được Carscoops công khai cho thấy Ford đang có dự định mở rộng phân khúc bán tải trên thị trường thế giới.

Những bức ảnh gián điệp cho thấy Ford Ranger phiên bản cabin đơn có ngoại hình lớn hơn một chút so với mẫu xe hiện tại. Về mặt thiết kế, phiên bản này có khuôn dáng giống như một hình chữ nhật hơn với các cạnh được cắt góc. Có thể nói, điều này sẽ khiến Ranger trông giống F-150 hơn một chút.

Hiện tại, có nhiều thông tin xoay quanh vấn đề rằng Ranger sẽ chuyển sang nền tảng T6. Do đó sẽ chia sẻ nền tảng này với Bronco. Như vậy, khả năng cao biến thể này sử dụng động cơ EcoBoost 2.3L 4 xylanh sản sinh công suất 270 mã lực và momen xoắn 420 Nm. Bên cạnh đó, Ranger cũng sẽ bổ sung thêm một động cơ tùy chọn EcoBoost V6 2.7L sản sinh 310 mã lực cùng momen xoắn 543 Nm.

Bên cạnh phiên bản này, Ford tập trung vào Ranger Raptor thế hệ tiếp theo. Nhiều thông tin cho tằng Raptor thế hệ mới đã được phát hiện thử nghiệm và cho rằng mẫu xe "đệ nhất phân khúc bán tải" này sẽ được trang bị động cơ V6 30.L tạo ra công suất hơn 400 mã lực cùng momen xoắn 563 Nm. Nếu sở hữu khối động cơ này, chứng tỏ Ford Ranger Raptor thế hệ mới sẽ là một chiếc xe vô cùng thú vị.

0404
0505
0606

Ford dự kiến sẽ trình làng Ranger thế hệ tiếp theo vào đầu năm 2022 và sẽ được bán chính thức vào năm 2023. Hiện tại phân khúc bán tải tại Việt Nam khá sôi động, nhưng xét về những chiếc xe bán tải cabin đơn thì mới chỉ có Isuzu D-max mới xuất hiện. Vì vậy, thị trường Việt khá mong chờ những chiếc xe bán tải "thị trường" như này sớm phổ biến tại Việt Nam 

Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Link gốc

Từ khóa: ford ranger

Mẫu xe phổ biến ở Việt Nam

Hãng xe tìm kiếm nhiều nhất
Mẫu xe